SAO » Chuyện làng sao

Những 'Ông hoàng visual' mới do Knet bình chọn, loạt trai đẹp Produce chiếm tới 5 vị trí

Thứ tư, 11/09/2019 13:45

Hàng ngàn cư dân mạng Hàn Quốc đã bình chọn cho danh sách thần tượng nam có vẻ ngoài đẹp nhất. Và đây là kết quả cuối cùng! Điều thú vị là trừ V (BTS) thì 5 idol còn lại đều đã từng tham gia show sống còn Produce của đài Mnet.

Sao Hàn Kang Daniel - Chàng thần tượng được mệnh danh là "center quốc dân" đang chứng tỏ sức hút không giới hạn của mình. Dù lộ tin hẹn hò với trưởng nhóm Jihyo (TWICE) nhưng Daniel vẫn đứng đầu danh sách với lượt bình chọn áp đảo 55,463 phiếu bầu.

Kim Wooseok là một trong những thí sinh được yêu thích nhất khi tham gia mùa "Produce X 101". Hiện Kim Wooseok đang hoạt động trong nhóm nhạc dự án X1. Nam thần tượng sở hữu ngoại hình điển trai và ngọt ngào. Wooseok được nhận xét rất giống với nam diễn viên Park Bogum, đặc biệt là đôi mắt "cún con" vô cùng dễ thương. Kim Wooseok đứng thứ 2 với 39,259 phiếu bầu.

V - thành viên BTS vốn nổi tiếng với ngoại hình "đẹp từ trong trứng" nhưng người hâm mộ vẫn không ít lần phải "há hốc mồm" trước nhan sắc của anh chàng. Đôi mắt một mí của V cũng là một cực phẩm được các fan hết lời khen ngợi. Nhờ đuôi mắt dài và cặp mi đen rậm, V đủ sức "hạ gục" trái tim nhiều người hâm mộ. V (BTS) đứng thứ 3 với 35,927 phiếu bầu.

Với nhiều nét tương đồng với hình ảnh bạch mã hoàng tử, không khó hiểu khi Hwang Minhyun được rất nhiều fangirl yêu thích. Trong các bảng xếp hạng nhan sắc của các nam thần tượng xứ Hàn, cái tên Hwang Minhyun luôn chiếm những vị trí cao. Nam thần tượng đứng thứ 4 với 33,857 phiếu bầu.

Ji Hoon sở hữu ngoại hình xuất sắc với gương mặt dễ thương chuẩn “mỹ nam”. Anh chàng đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng này với 32,385 phiếu bầu

Giữa dàn thần tượng nam có nhan sắc ấn tượng, Kim Yo Han vẫn được chú ý nhờ sức hút riêng. Nhiều ý kiến cho rằng Yo Han không phải kiểu đẹp trai như đa số thực tập sinh khác, song càng nhìn càng hút. Nam thần tượng sinh năm 1999 hội tụ cả vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu lẫn nam tính, quyến rũ. Kim Yo Han đứng thứ 6 trong danh sách với 31,386 phiếu bầu

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới