SAO » Chuyện làng sao

Những pha bổ nhào điếng người của Sao

Thứ tư, 22/02/2012 11:05

(Ngoisao.vn) - Những tình huống 'vồ ếch' không có trong các kịch bản của các sao khiến họ đau nhớ đời và còn "chín mặt" với người hâm mộ!

Ngôi sao điện ảnh Octavia Spencer đã bị ngã một cú lộn nhào tai lễ trao giải NCAACP tháng 2/2012, nhưng thật may mắn cô đã được mọi người đỡ dậy và không bị thương.

Nicole Polizzi (Snooki) có một chiều cao khiêm tốn, vậy nên đi giày cao là sở thích của cô. Tuy nhiên, đi giày quá cao nên hậu qủa thì đau điếng thế này đây!

Với những đôi giày cao ngất và quá đỗi khác người này thì lý do mà Lady Gaga ngã không có gì là đáng ngạc nhiên cả!

Cô nàng bất cẩn Lindsay Lohan cũng bị ngã một lần nhớ đời vào tháng 5/2010.

Và một lần nữa, sau khi có một tối vui vẻ nhà xã hội Lexington, LiLo tung tăng bước ra về nhưng không may bị lỡ bước, khuỵu chân suýt ngã. Thật cảm ơn những anh paparazzi đã nhanh chóng đỡ cô kịp thời!

Đã quá quen thuộc với những đôi giày cao gót và có thể đi băng băng trên sàn catwalk, nhưng không hiểu sao siêu mẫu nổi tiếng thế giới Naomi Campbell lại có thể "vồ ếch" sau khi ăn tối tại một nhà hàng ở London năm 2011, điều này cũng làm bạn trai tỷ phú của cô phải trố mắt vì ngỡ ngàng!

Khi chiếc xe Segway vừa mới được tung ra thị trường thì ngay lập tức Ellie Goulding đã muốn chững minh khả năng thăng bằng của mình là tuyệt đỉnh, nhưng kết quả đã hoàn toàn ngược lại.

Khi đang đóng bộ phim The Dictator Sacha Baron Cohen đã phải chịu một cú ngã sõng soài đau điếng!

Khi đang đi lùi và kéo chiếc xe chở chú chó yêu quý của mình, Phoebe Price đã bị giáng mông xuống đất, đau há hốc cả miệng mà không thể hét thành lời.

Đây là hậu quả của việc ngã thang máy bay của Bam Margera. Anh đã phải vào bệnh viện ngay lập tức vì bị gãy xương sườn!

Ngôi sao nhạc rốc Steven Tyler đã bị bầm tím mặt mày và bị gãy cả răng sau cú trượt chân trong bồn tắm.

Nhìn thế này hẳn không ai sẽ nhận ra đây là Beyonce. Cô đã bị lộn nhào khi đang bước xuống cầu thang khi đang biểu diễn ca nhạc ở Orlando, nhưng Beyonce đã đứng dậy và tiếp tục phần biểu diễn của mình.

HaiOu - (Theo Z)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới