SAO » Chuyện làng sao

Những pha "ngượng chín" của sao trên thảm đỏ

Thứ hai, 14/11/2011 16:28

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trên thảm đỏ được coi là cơ hội hiếm có, niềm vinh hạnh và tự hào của mỗi một ngôi sao. Nhưng trước rất nhiều ống kính như vậy, đã khiến nhiều sao bối rối và có những pha xấu mặt không giấu đi đâu được.

1. Tôn Phi Phi

Nữ hoàng sắc đẹp Tôn Phi Phi diện bộ đầm màu xanh đậm bước lên thảm đỏ cùng Đổng Hà Bân. Váy của cô bị một lỗi nhỏ, cô lấy tay sửa váy mà không biết rằng cánh phóng viên đã chụp được cảnh Đổng Hà Bân hộ giá người đẹp sửa quần áo.

2. Maggie Q

Khi Maggie Q quay bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi 3, chiếc váy tone đỏ bất ngờ “phản chủ” tụt xuống, để lộ nội y màu nude bên trong. May mà cô có sự giúp đỡ của nhân viên trường quay.

3. Nives Celsius

Nives Celsius là phu nhân đình đám của hậu vệ Croatia Dino Drpic -  chàng cầu thủ thi đấu tại giải quốc gia Đức. Gần đây cô tham gia vào một lễ hội âm nhạc tại Croatia, khi bước trên thảm đỏ cô bất ngờ quay người và ngã lăn ra làm cô xấu mặt không nói được lời nào ngay lúc đó.

4. Trương Tịnh Sơ

Trong buổi lễ trao giải phong cách thời trang do tạp chí GQ tổ chức, Trương Tịnh Sơ thu hút mọi ánh nhìn của quan khách bởi tạo hình bắt mắt, trang phục rực rỡ. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó người đẹp đã phải ngại ngùng xấu hổ vì quần chip màu vàng lộ rõ ra ngoài.

5. Thư Kỳ

Bộ váy vàng trên thảm đỏ lễ trao giải LHP Hồng Kông mà Thư Kỳ lựa chọn không hề mỏng và “trong suốt”. Tuy nhiên, nó vẫn được đánh giá là bộ váy khêu gợi và “kích thích” nhất trong lịch sử sự kiện giải trí Hoa ngữ. Lý do bởi người đẹp đi lên từ những bộ phim cấp 3 đã “thả rông” vòng 1 tròn trịa của mình.

6. Quế Luân Mỹ

Quế Luân Mỹ để lộ ngực trong bộ đầm thiết kế đặc biệt. Quế Luân Mỹ từng tham gia diễn xuất phim đầu tay của Châu Kiệt Luân “Secret” và được khán giả nhớ tới với hình ảnh nữ sinh trong sáng. Tuy nhiên thời gian gần đây cô liên tục khiến fans bất ngờ vì cách ăn vận khá “cởi mở” của mình.

7. Tiêu Tường

 Một bên cúp ngực chiếc váy xanh lộng lẫy của Tiêu Tường chỉ trực tụt ra, nên cô cứ phải lấy tay để giữ.

8. Phạm Băng Băng

Tại lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế lần thứ 12 được tổ chức tại Thượng Hải, Phạm Băng Băng lúc bước đi trên thảm đỏ đã vô tình giẫm vào váy và suýt ngã nhào xuống.

9. Tự Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi tự tin với vòng 1 “lép kẹp” và chọn bộ váy hở cổ phong cách Hy Lạp tham dự LHP Kim kê Bách Hoa. Tuy nhiên, khi đi được nửa chặng đường thảm đỏ, Từ Tịnh Lôi đã để lộ miếng dán ngực “bắt mắt” mà không hề hay biết.

Nguyễn Trang - (Theo TB)