SAO » Chuyện làng sao

Những phát ngôn ấn tượng nhất 2011

Chủ nhật, 11/12/2011 05:46

Chấm điểm phát ngôn nào thú vị nhất showbiz Hollywood năm 2011.

"Đúng! Tôi đang mang bầu", Jessica Simpson chính thức tuyên bố mình đang mang thai đứa con đầu lòng trong lễ hội Halloween năm nay.

Jessica Simpson

"Tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ làm cho anh ấy xấu hổ và khiến anh ấy mất đi mấy sợi tóc", Hoàng tử Harry tuyên bố trong đám cưới của anh trai - Hoàng tử William và Kate Middleton.

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry

"Từ khi chúng tôi không kết hôn vào thứ 7 vừa rồi, tôi đã lên kế hoạch sản xuất bộ phim "Cô dâu bỏ trốn"", ông trùm playboy Hugh Hefner tếu táo khi nhắc đến cuộc hôn nhân không thành của ông với vị hôn thê Crystal Harris.

Hugh Hefner và Crystal Harris

"Bé Monroe đã muốn nói: "Không được chụp ảnh ở đây"", Mariah Carey tự hào khoe cách hành xử của bé Monroe như một diva nhí khi mới được 7 tuần tuổi.

Bé Monroe

"Các cháu nên học tập chăm chỉ hơn nữa vì khi bằng tuổi các cháu, chúng ta đã góp mặt trong các buổi trình diễn rồi", Jackie, anh trai của Michael Jackson đưa lời khuyên cho các cháu.

Ban nhạc của anh em nhà Michael Jackson

"Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh!", George Clooney được vinh danh 2 lần là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do People bình chọn mặc dù nam diễn viên này đã bước sang tuổi 50.

George Clooney

"Em yêu, lúc mà em có con và khi chúng phải đến trường sẽ chẳng còn ai quan tâm đến em nữa", Kris Humphries trêu đùa Kim Kardashian trước khi họ tuyên bố chia tay sau 72 ngày là vợ chồng.

Kris Humphries và Kim Kardashian

"Trên thực tế, tôi là một chú lùn ranh mãnh", Jon Cryer tiết lộ trên Conan khi nhắc đến người bạn diễn Charlie Sheen trong "Two and a Half Men".

Jon Cryer

Eva