SAO » Chuyện làng sao

Những phát ngôn 'chuẩn không cần chỉnh' của Duy Mạnh khi nói về nghề ca sĩ

Thứ năm, 23/11/2017 17:11

Duy Mạnh có những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" nhưng vô cùng sâu sắc giữa những tranh cãi về nghề ca hát.

Duy Mạnh thường nhận được sự quan tâm của các khán giả bởi mỗi phát ngôn của anh đều thẳng thắn và rất đàn ông. Anh không hoa mĩ như nhiều sao nam nhưng mỗi lời mỗi chữ của Duy Mạnh đều đáng suy ngẫm vì nó thể hiện góc nhìn thú vị và toàn diện. Đáng chú ý là khi cư dân mạng và một số nghệ sĩ kêu gọi "tẩy chay" Chi Pu, không nhận cô là đồng nghiệp và đề nghị cấm cô đi hát thì Duy Mạnh lại bật ra những chính kiến mà người nghe chỉ biết gật đầu vì quá chí lý.

Duy Mạnh có những phát ngôn rất thẳng thắn và đáng suy ngẫm

Thị trường tạo ra ca sĩ. Khán giả tạo ra thị trường. Vậy có fan, có khán giả thì Chi Pu đã tạo ra được thị trường của riêng mình. Theo Duy Mạnh, có người nghe cô hát, có người thích xem cô trình diễn thì hà cớ gì cấm cô hát. Bạn không thích, không ai bắt bạn nghe. Nhưng bạn không thể ép người khác đồng quan điểm với bạn.

Mỗi người đều có giá trị riêng. Mỗi nghệ sĩ đều có đẳng cấp riêng. Ai cũng có quyền theo đuổi đam mê miễn không động chạm đến lợi ích của ai. Tài năng hay không tài năng thì thứ đo được trong showbiz hào nhoáng chính là danh tiếng và tiền bạc.

Quả thực như Duy Mạnh nói, khán giả là người quyết định tất cả. Khán giả ngày nay rất thông minh. Khi họ cảm thấy người nghệ sĩ không có tài năng mà đang "cố quá" thì tự khắc có sự đào thải vô cùng khắc nghiệt.

Hot girl cũng có giá trị riêng và khi theo đuổi mơ ước thì giá trị hợp đồng cũng tăng theo danh tiếng hơn tài năng

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)