SAO » Chuyện làng sao

Những phát ngôn gây chú ý nhất của An Nguy, tới mấy câu thú nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn thì 'cạn lời'

Thứ sáu, 14/09/2018 21:34

Kiều Minh Tuấn, với những ngôn tình dành cho Cát Phương trước đó đã khiến anh hứng muôn vàn gạch đá ngày hôm nay. Còn An Nguy, chỉ vài lời thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên họ Kiều cũng đã làm nên 'cuồng phong, bão tố'.

Suốt cả ngày hôm nay, đâu đâu thiên hạ cũng bàn tán về chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Người thì bảo đấy là "phim giả tình thật", kẻ bảo rằng chỉ là trò lố để PR phim. Kiều Minh Tuấn nhận đủ "gạch đá" khi trước đó dành không ít lời ngôn tình cho Cát Phượng, giờ lại quay ngoắt nói rằng chỉ còn lại tình thương nhiều hơn tình yêu. An Nguy làm người thứ 3 gây nên bão tố, cô dám yêu người đàn ông vẫn đang còn có tên trong tờ giấy kết hôn với một người phụ nữ khác.

Loạt phát ngôn gây chú ý của An Nguy tại The Face 2016

Trước mối tình sai trái với Kiều Minh Tuấn, sự nghiệp của An Nguy không mấy khởi sắc. Khán giả chỉ nhớ đến cô từng là bạn gái cũ của Toàn Shinoda và có một số phát ngôn gây chú ý khi tham gia The Face Việt Nam. Bao nhiêu cố gắng trước đó, đâu bằng vài lời thú nhận về tình yêu với nam tài tử họ Kiều. Bây giờ, An Nguy trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz Việt.

Cả sự nghiệp trước đó của An Nguy không bằng vài lời thú nhận về tình yêu với Kiều Minh Tuấn

Những lời "thề non hẹn biển" của Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng

Click xem thêm: An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm, dân mạng lại nghi chiêu trò PR phim

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới