SAO » Chuyện làng sao

Những phát ngôn gây sốc của "sao" tuần qua

Chủ nhật, 16/09/2012 11:08

Dư luận lại được dịp "sửng sốt" khi Trang Trần tiết lộ nhiều cô gái cố tình không biết chữ, Phương Thanh cho rằng, nghệ sỹ bị đem làm trò hề, Lan Trinh tố chuyện bị gạ tình...

Trang Trần: "Kẻ khôn nhiều, người biết điều thì ít’

Một số cô gái trẻ dường như cố tình “không biết chữ”, đi dự sự kiện (dù không được mời) thản nhiên ngồi vào ghế đã ghi tên người khác. Ban tổ chức yêu cầu trả lại chỗ thì cứ trơ mặt ra. Tôi thấy chỗ đứng thật sự của người nổi tiếng nằm ở cách hành xử, chứ không phải cố gắng lặn ngụp để chứng minh mình đang tồn tại như vậy. người mẫu Trang Trần tiếp tục chia sẻ về góc khuất của hậu trường showbiz.(Mốt và cuộc sống).

Phương Thanh: “Nghệ sỹ như chú hề”

Tôi thấy chưa lúc nào nghệ sĩ bị biến thành chú hề nhiều như lúc này. Chúng tôi không còn được trân trọng như xưa. Cuộc sống nghệ sĩ cũng như mọi người, rời sân khấu, chúng tôi cũng có vợ chồng, đau khổ và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đâu phải nghệ sĩ nào cũng được hạnh phúc nên người ta thường giấu đi điều đó. Khi hôn nhân tan vỡ, phải đem chuyện ly thân, ly dị bày ra trên mặt báo thì còn đâu mặt mũi, danh dự nữa. (Thebox)   

Lan Trinh: "Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi"

“Khi nhận ra bộ mặt thật của con người ấy, tôi đã cắt đứt tất cả tình cảm. Anh ta có dấu hiệu đang lừa tình và chơi kiểu luật rừng với tôi”, top 6 Vietnam Idol - Lan Trinh - cho biết về Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC... (Zing) 

Tùng Dương: “Kém tài mới tạo scandal”

“Ai cũng hiểu scandal chỉ là nhất thời và những người tạo ra nó thường là những người kém tài. Dương luôn tự tin vào bản thân mình nên không bao giờ nghĩ đến những chiêu thức như vậy”. (Dân Việt)

Lương Mạnh Hải: "Nhìn Minh Hằng rất muốn... tát"

Khi đóng với Minh Hằng trong Ngôi nhà hạnh phúc quả là tôi thấy rất ăn ý, nhất là mấy màn cãi nhau! Nhìn cái mặt câng câng của Hằng khi bốp chát, không biết sao, tôi muốn tát cực kỳ", nam diễn viên dí dỏm. (Đẹp)

Jennifer Phạm: "Chỉ yêu, không sống đời vợ chồng'

" Khi còn trẻ, tôi quan niệm tình yêu và hạnh phúc khác bây giờ nhiều lắm. Cứ nghĩ, yêu nhau là phải lấy nhau, phải cùng nhau sống dưới một mái nhà. Còn bây giờ, tôi nghĩ người ta có thể yêu nhau nhưng không nhất thiết phải sống với nhau đời chồng vợ. Bởi biết đâu, khi lấy nhau, mọi sự sẽ chẳng còn thơ mộng như thưở ban đầu? Thú thật, sau đổ vỡ, tôi đã bắt đầu hoài nghi nhiều về hạnh phúc, về cuộc sống hôn nhân. Thôi thì cứ để mọi thứ đến tự nhiên vậy" (Zing)

Mai Khôi: "Đừng rối tung vì những chuyện không đâu"

"Từ lúc còn nhỏ tôi đã có được một trạng thái thản nhiên trước cuộc sống, nhất là trước những chuyện thị phi không hay. Không phải ai cũng tự nhiên mà có thể thản nhiên trước chuyện về mình, thậm chí muốn có được người ta phải tu tập thật nhiều mới đạt tới trạng thái đó. Khôi cảm thấy mình có được sự an nhiên trong tận tâm hồn từ rất lâu rồi. Do vậy, cho dù có bị thị phi, có bị chê hay được khen thì điều đó chả có gì phải sốt sắng hay ngạc nhiên, cũng chẳng cần phải nổi đóa lên làm gì" (Đẹp)

Vnmedia