SAO » Chuyện làng sao

Những phát ngôn 'khó đỡ' của sao Việt

Thứ tư, 19/09/2012 16:39

Càng ngày càng nhiều sao Việt có những phát ngôn khiến khán giả phải choáng váng.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi sinh ra để đeo kim cương”

Nổi tiếng bởi sự giàu có và chịu chơi, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những món đồ trang sức bạc tỉ khiến người đối diện phải choáng váng. Có lẽ vậy mà Lý Nhã Kỳ có lần lên báo tuyên bố hùng hồn  “Đại gia chính là tôi” và “tôi sinh ra là để đeo kim cương”.

Lý Nhã Kỳ giàu và chịu chơi thì ai cũng biết, nhưng kiểu khoe mẽ và phát ngôn của Lý Nhã Ký khiến không ít khán giả phải choáng.

Ngọc Trinh: "Xã hội đang tôn vinh em!"

Em nghĩ những ý kiến mà anh nói chỉ là những ý kiến cá nhân thôi chứ không phải là ý kiến chung của tất cả các cô gái khác. Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó", Ngọc Trinh hùng hồn đáp trả  MC Thanh Bạch khi được hỏi về dư luận trái chiều qua scandal phát ngôn gái ngoan.

Trà Ngọc Hằng “Tôi mà xấu, cả làng người mẫu ai đẹp”

Trong giới người mẫu và showbiz Việt, cái tên Trà Ngọc Hằng khá nổi tiếng. Mới đây, Á hậu Việt nam hoàn cầu này còn tô điểm thêm cho danh tiếng của mình bằng phát ngôn có phần quá tự tin về bản thân: “Tôi xấu thì làng người mẫu ai đẹp?”

Trà Ngọc Hằng phải chăng đã tự huyễn hoặc bản thân quá mức? Rằng trên cô, không hề có ai có nhan sắc mặn mà hơn, có cái duyên thầm và quyến rũ hơn? Có lẽ, Ngọc Hằng nên tự suy ngẫm về điều này để có được câu trả lời cho chính bản thân mình. Rõ ràng, tự tin là rất tốt, nhưng thái quá thì không nên.

Mai Khôi: “Đàn ông được khoe ngực, tại sao đàn bà lại không?”

Nữ ca sĩ cá tính này khẳng định: “Tôi đã thấy đàn ông khoe ngực nhan nhản ngoài đường mà chẳng ai chê họ rẻ tiền cả. Đàn ông được khoe ngực, tại sao đàn bà lại không?”

Phi Thanh Vân: “Nếu tôi từ trần, báo chí buồn lắm”

Phi Thanh Vân luôn biết cách đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những phát ngôn của mình. Bất kỳ điều gì cô cũng có thể nói, ngay cả “Nếu tôi từ trần, báo chí buồn lắm”.  

Trang Trần: “Tôi đợi 3 năm qua để thấy Hoa hậu bám dâm bị bắt”

Cách đây ít lâu, sự việc người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt khi đang có hành vi bán dâm được đăng tải, lan truyền một cách chóng mặt trên mạng. Trong khi mọi người xôn xao về đường dây “gái gọi” cao cấp này thì có một người tỏ ra khá khoan khoái và thoải mái. Đó là người mẫu Trang Trần.

Trang Trần bày tỏ: "Tôi rất vui vì đã cởi bỏ được phần nào tai tiếng trong suốt 3 năm qua! Tôi không hề bất ngờ với thông tin người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt. Tôi đợi 3 năm qua để có được niềm vui này. Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Có thể từng có nhiều người mẫu, diễn viên bị bắt nhưng công an chưa khui ra tên tuổi, danh tính thôi. 3 năm qua, tôi phải chịu đựng rất nhiều lời rèm pha về chuyện tố dâm, thậm chí, họ phủ nhận sự lao động của tôi. Qua chuyện người mẫu bị bắt này, tôi cảm thấy thoải mái hơn”, Trang Trần cho biết thêm.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới