SAO » Chuyện làng sao

Những quý bà "giữ chồng" giỏi nhất Hollywood

Thứ tư, 26/12/2012 11:15

Nhờ tài năng, sự thông minh, họ "trói chặt" được những quý ông nổi nhất Hollywood.

Để giữ được hạnh phúc gia đình, đâu chỉ cần tình yêu mà phải còn cần cả sự thông minh và khôn khéo.

Victoria Beckam

Bắt đầu hẹn hò từ năm 1997, chuyện tình của Beck và Vic trở thành tâm điểm của báo chí, đặc biệt là khi kết hôn tại một lâu đài Iceland vào năm 1999. Hiện tại, cặp đôi này đã có với nhau 4 mặt con là Brooklyn, Romeo, Cruz và một con gái Harper. Mặc dù trải qua không ít sóng gió và tin đồn chia tay nhưng Vic vẫn được coi là người phụ nữ giỏi "giữ chồng". Mỗi khi Beck vướng tới tin đồn tình ái với bất kỳ ai, nhà thiết kế nổi tiếng này luôn biết cách "xử lý" êm đẹp.

Angelina Jolie

Chung sống với nhau 7 năm và cùng nhau nuôi dưỡng 6 mặt con, Brangelina luôn được coi là cặp đôi hạnh phúc và gắn bó son sắt nhất Hollywood. Nhiều nguồn tin cho biết, Angelina là một người phụ nữ có tính hay ghen. Không ít lần, quý bà nổi tiếng này bay thẳng đến chỗ Brad Pitt đang đóng phim khi nghe tin nam tài tử có ý định "tòm tem" với một người phụ nữ. Hiện tại, Brangelina vẫn chỉ chưa chính thức trở thành vợ chồng. Nhiều tin đồn cho rằng, họ đang có kế hoạch kết hôn do sức ép quá lớn từ lũ trẻ.

Jessica Alba

"Thiên thần bóng tối" Jessica Alba và Cash Warren cũng là cặp đôi nổi như cồn trong showbiz Hollywood. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, Jessica và Cash đã từng hẹn hò với nhau trong một thời gian dài. Tuy nhiên, anh chàng Cash Warren lại chưa thực sự muốn nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con trong khi Jessica Alba lại hoàn toàn ngược lại. Kết quả cuối cùng trong chuyện tình của họ chính là cô nhóc Honor chào đời. Thiên thần bóng tối" đã quyết định mang bầu trước khi cưới để trói chặt người đàn ông mà cô yêu thương.

Jennifer Garner

Trải qua khá nhiều cuộc tình với các minh tinh nổi tiếng nhưng Ben Affleck lại quyết định chọn bến đỗ cuối cùng là "sát thủ Elektra" Jennifer Garner. Là đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng Ben gặp không ít mỹ nhân trong làng giải trí nhưng anh hiếm khi dính tới các tin đồn tình cảm với các bạn diễn. Jennifer cũng là một quý bà giỏi chăm chút gia đình. Trong khi Ben bận rộn với các dự án phim ảnh mới, Jen luôn là người mẹ đảm đang và ân cần bên các con. Mới đây, quý bà này cũng vừa hạ sinh một thiên thần cho nam đạo diễn nổi tiếng.

Jada Pinkett Smith

Gặp nhau tại chương trình Fresh Prince of Bel Air vào năm 1990 nhưng Will và Jada chính thức hẹn hò từ năm 1995. Hai năm sau đó, họ kết hôn và có với nhau hai mặt con là  Jaden và Willow. Từ khi kết hôn với Will Smith, Jada cũng rất chu đáo khi trở thành mẹ kế của Trey, con trai của Will với người vợ trước. Trải qua 15 năm chung sống, mặc dù từng có những sóng gió về chuyện ly hôn nhưng hiện tại cặp đôi này vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Jada Pinkett luôn được coi là quý bà đảm đang và thông minh nhất nhì Hollywood.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới