SAO » Chuyện làng sao

Những sao giống nhau đến bất ngờ

Thứ bảy, 22/10/2011 11:16

Nữ diễn viên Mai Mai của "Trung úy" chẳng khác nào nàng Maggie Q, Tú Vy giống như đúc minh tinh Hollywood Megan Fox, còn Thùy Trang và Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Gây chú ý khi tham gia bộ phim Trung úy, nữ diễn viên trẻ Mai Mai lập tức được ví như nàng Maggie Q. Cô có gương mặt thon, mũi thẳng và đôi môi dày gợi cảm như diễn viên Giáo sĩ.

Đôi môi gợi cảm của hai người đẹp được cho là rất giống nhau.

Ấn tượng từ phim Cổng mặt trời, Tú Vy được trang điểm và tạo dáng "bắt chước" Megan Fox.

Với phong cách gợi cảm, lạnh lùng, cô được khen là bản sao của kiều nữ Hollywood.

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, với những đường nét hiện đại  phương Tây, sự thay đổi phong cách của Tú Vy khiến nhiều người ngỡ ngàng .

Hoa hậu Phương Nga được mệnh danh là Chương Tử Di của Việt Nam. Cô có nhiều nét giống nàng Hoa đán Trung Quốc.

Thanh Vân có nụ cười giống Hoa hậu Hương Giang.  Cả hai cùng có gương mặt tròn, miệng rộng và khi cười thì chẳng khác nào một cặp song sinh.

Hoa hậu Việt Nam người Việt 2005 Phạm Thiên Trang có gương mặt bầu bĩnh và nụcười giống với Jennifer Phạm. Nếu gặp ngoài đời, nhiều người dễ bị nhầm lẫn giữa hai Hoa hậu này.

Sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, bạn diễn của Noo Phương Thịnh - Ái Phương được đánh giá có chất giọng tốt.  Cô  có gương mặt rất Tây, nụ cười rộng rất giống với Hoa hậu Ngọc Khánh.

Diễn viên Thùy Trang và Mai Phương Thúy  rõ ràng cả hai chẳng khác nào hai chị em.

Khi Thúy Vy xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, nhiều người đã nhầm cô với HH Thùy Dung ở gương mặt tròn phúc hậu, hàm răng và nụ cười rất tươi. Cả hai người đều toát lên vẻ đẹp thuần Việt.

Huỳnh Bích Phương từng gây xôn xao dư luận tại HH Việt Nam 2010 bởi vẻ đẹp khả ái, gương mặt na ná Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm. Gương mặt và các nét của Trương Tử Lâm nhỏ nhắn hơn, trong khi, gương mặt Huỳnh Bích Phương lại dài hơn.

Cùng tên là Trang, Trang Lạ được coi là bản sao của Trang Trần. Cả hai đều có gương mặt cá tính, lạnh lùng. "Người mẫu tố dâm" còn không tin nổi lại có bản sao giống mình đến thế.

 Kim Cương và Quanh Đi từng khiến mọi người nhầm lẫn, trông họ như hai chị em sinh đôi khi cùng diện thời trang như nhau, trang điểm và làm tóc giống nhau.

Theo Bưu Điện Việt Nam