SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn 'chẳng chung bố mẹ' nhưng có ngoại hình giống nhau như tạc

Thứ bảy, 14/01/2017 21:04

Thậm chí, nếu có người nói rằng những sao Hàn này là anh, chị em ruột thịt thì điều đó cũng không quá khó tin.

Nhiều khán giả không có hứng thú với K-Pop thường có định kiến rằng, những nam, nữ ca sĩ hay diễn viên Hàn Quốc thường có phong cách và vẻ ngoài hoàn toàn tương tự nhau khiến họ khó có thể phân biệt. Điều này không hoàn toàn sai, khi thật sự có khá nhiều sao Hàn mang ngoại hình giống hệt nhau, khiến cho fan cũng phải gật gù công nhận và thậm chí không khỏi giật mình.

1. I + Krystal

Em gái Baro (B1A4) - Cha Yoon Ji nổi lên nhờ có vẻ ngoài giống Yoona, tuy nhiên trong MV ra mắt, sao Hàn này lại được nhận xét là giống đàn chị Krystal hơn

Hôm 12/1, cô em gái xinh đẹp, tài năng của anh chàng Baro (B1A4) có tên Cha Yoon Ji (I) đã chính thức debut. Một số hình ảnh với nhan sắc xinh tươi, dễ mến của cô nàng được đưa ra đang gây được nhiều sự chú ý trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Được biết, I đã nổi tiếng từ trước nhờ danh tiếng của anh trai và gương mặt khá giống Yoona (SNSD). Tuy nhiên một trang tin Kpop mới đây còn cho rằng, trong sản phẩm debut đầu tay, I trông khá giống Krystal (F(x)).

2. Kyungha (Top Secret's) + Kim Go Eun

Nam thần tượng Kyungha (Top Secret) gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây khi có vẻ ngoài giống hệt "Tân nương Yêu tinh" Kim Go Eun. Nhất là nụ cười mắt híp rất duyên của hai người.

3. Jooe (Momoland) + CL và Umji (G-Friend)

Jooe (Momoland) đã trở thành tâm điểm bàn luận của fans Kpop với ngoại hình của mình. Trong dàn 7 cô gái lính mới của Duble Kick Entertainment, Jooe bỗng nhiên tỏa sáng vì gương mặt giống với CL (2NE1) và Umji (G-Friend).

Ban đầu, nhiều người cho rằng thành viên Momoland giống với Umji nhiều hơn. Sau đó, chủ đề này ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý. Các cư dân mạng khác lại thấy Jooe cũng có phần hao hao với cựu thủ lĩnh 2NE1. Không ít người kết luận rằng khuôn mặt của Jooe là sự kết hợp của CL và Umji.

4. Hyun Jin (LOONA) + Tzuyu (TWICE), Na Eun (A Pink) và Seolhyun (AOA)

Với mác nữ ca sĩ mang vẻ đẹp lai 3 biểu tượng nhan sắc Kpop là Tzuyu, Na Eun, Seolhyun, tân binh Hyun Jin đã thành công thu hút sự hiếu kỳ từ các cư dân mạng. Hyun Jin (ảnh trái) được dự đoán là visual của nhóm nữ được đầu tư "khủng" nhất năm 2017.

5. Jisoo (Black Pink) + Jin (BTS)

Bài viết được đăng tải bởi một cư dân mạng trước đây với tiêu đề "Em gái BTS ra mắt trong một nhóm nhạc nữ" đã thu hút sự quan tâm của nhiều fan Kpop. Người này cho rằng, visual nhóm nữ tân binh nhà YG – Jisoo trông rất giống Jin (BTS). Để chứng minh điều mình nói là có cơ sở, tác giả đã cung cấp hình ảnh tương đồng giữa 2 idol.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện sự so sánh này. Từ khi hồ sơ của Jisoo được giới thiệu với cộng đồng Kpop, nhiều người nhận xét rằng gương mặt cả hai trông khá giống nhau. Hai idol đều sở hữu khuôn mặt thon, đôi mắt một mí đặc trưng, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ, thậm chí đến lông mày cũng được cho là có nhiều nét tương đồng.

6. Hwanhee (UP10TION) + Baekhyun (EXO)

Gần đây, nhóm nhạc nam gồm 10 thành viên UP10TION đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều người còn phát hiện ra rằng, thành viên Hwanhee có ngoại hình cực kỳ giống Baekhyun (EXO) và hát cũng y hệt anh chàng này.

7. Hwayoung + Park Shin Hye

Đôi mắt trong trẻo của Park Shin Hye và Hwayoung được cho là có nét tương đồng đến 70%. Tuy nhiên cô nàng vẫn khác nhau về thần thái. Nếu như Park Shin Hye nghiêng về rạng rỡ, thân thiện thì Hwayoung lại khá lạnh lùng và cá tính.

8. Nayeon (TWICE) + Eugene, Dara và Hara

Thành viên của nhóm TWICE là Nayeon gây chú ý vì gương mặt xinh đẹp, có nhiều nét giống với những thần tượng đình đám khác như Eugene (S.E.S), Dara (2NE1), Goo Hara (Kara).

Từ khi debut đến nay, TWICE đã đạt được thành công đáng kể, nhóm có nhiều thành viên xinh đẹp và Nayeon là một trong số những cô gái nổi bật nhất. Nayeon được nhận xét là có nhiều nét tương tự với Eugene - thần tượng đẹp nhất trong lịch sử do cư dân mạng bình chọn. Cả hai đều sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, môi dày và đôi mắt sáng. Bên cạnh đó cũng có ý kiến nhận xét, Nayeon sở hữu chiếc mũi thon gọn và phần cằm giống với Dara và Goo Hara - những mỹ nhân đình đám của Kpop. Vẻ đẹp của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng Hàn.

>> 'Bản sao' Song Hye Kyo bất ngờ lấy đại gia chỉ sau vài tháng yêu

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)