SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn có khuôn mặt giống nhau như tạc

Chủ nhật, 16/10/2011 22:31

"Cha con nhà" So Ji Sub, Moon Geun Young và Nichkhun hay Bi "Rain" và thành viên của 2PM... và nhiều cặp sao "tình cờ" giống như hai anh em.

Cô diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của nhóm T-ara giống đàn chị Kim Tae Hee tới mức đáng kinh ngạc. Park Ji Yeon mới sinh năm 1993 nhưng đã sớm khẳng định được vị trí riêng. Không phủ nhận, khuôn mặt giống Kim Tae Hee chính là một điểm nhấn quan trọng.

Dù khác giới nhưng "hoàng tử Thái Lan" - Nichkhun và "em gái quốc dân" - Moon Geun Young - đều có đôi mắt to tròn và khuôn mặt cực baby.

"Cha con nhà So ji Sub" thay nhau làm náo loạn phim trường hàn Quốc. Ngôi sao của God of Study - Yoo Seung Ho hứa hẹn sẽ kế ngôi "cha".

'Tiểu Song Hye Kyo" có được sự chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc nhờ một phần rất lớn vào vẻ ngoài giống với kiều nữ xứ Hàn.

So Hyun (4Munite) và Sandara Park (2NE1) là hai thành viên nữ của hai nhóm nhạc nổi tiếng giống nhau như đúc khi có cùng một kiểu tóc.

Không khó để nhận ra So Hee của Wonder Girls và cô ca sĩ, diễn viên UEE chuyên "đụng dao kéo" rất giống nhau.

Bi "Rain" và thành viên của 2PM - Junho giống hệt như hai anh em. Họ cùng có đôi mắt một mí ấn tượng và khuôn miệng cực rộng.

Kim Hyun Joong không chỉ được xem là “bản sao” của Bae Yong Joon mà còn có nhiều nét rất giống Jae Joong của DBSK.

Bưu Điện Việt Nam