SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn hớp hồn đồng nghiệp

Thứ tư, 12/10/2011 11:00

Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả các ngôi sao cũng 'say' họ như điếu đổ.

Với giới teen khi được hỏi về mẫu hình bạn khác giới lý tưởng, họ thường trả lời dựa trên hình ảnh của các ngôi sao như “đôi mắt tròn to, xinh gái, thông minh như Kim Tae Hee” hay “đẹp trai, cao to như Lee Min Ho”. Điều này cũng giống như chính tâm lý của các nghệ sĩ Hàn khi được hỏi về mẫu hình lý tưởng. Chỉ khác một điều, khi một ngôi sao lựa chọn bạn đồng nghiệp trong giới showbiz làm mẫu hình của mình, ngay lập tức sẽ bị nghi có tình ý.

Nhưng bất chấp những nguy cơ của “con mắt dư luận”, nhiều nghệ sĩ Hàn vẫn điềm nhiên thừa nhận hình mẫu của mình là bạn đồng nghiệp. Vậy ai là những ngôi sao lọt vào tầm lý tưởng của những sao Hàn?

Kim Tae Hee Sự lựa chọn của các sao nam bảnh trai

 

Tốt nghiệp đại học Seoul, Kim Tae Hee là ngôi sao tiêu biểu trong những nữ nghệ sĩ xinh đẹp. Ở cô là sự hoàn hảo từ vẻ đẹp của ngoại hình tới tầm cao của trí tuệ. Điều này đã khiến các sao nam Hàn bảnh trai cũng phải dũng cảm thừa nhận trước truyền hình.

Nam diễn viên Song Seung Heon trong chương trình “Nghệ sĩ TV của bán đảo Hàn” phát sóng đầu năm nay thổ lộ về mẫu hình bạn gái lý tưởng là một người “vẻ ngoài không quan trọng lắm, chỉ cần đó là một cô gái tốt”. Mặc dù vậy, anh vẫn khiến khán giả đổ dồn sự chú ý khi lựa chọn Kim Tae Hee - bạn diễn cùng anh trong “My Princess”.

Gần đây, nam diễn viên Lee Jang Woo – “chồng hờ” của Eun Jung (nhóm T-ara) trong “We got married” – cũng khiến mọi người chú ý khi chọn Kim Tae Hee. Tuy nhiên, “vợ hờ” Eun Jung đã khiến Jang Woo run cầm cập khi giả đò tức giận “với thành viên Ji Yeon anh ấy luôn gọi là tiểu Kim Tae Hee là vì thế”.

Anh chàng Yoo Chun của nhóm JYJ cũng từng có lần điềm nhiên bộc bạch, Kim Tae Hee chính là mẫu hình của anh. Trong một buổi phỏng vấn sau khi kết thúc bộ phim “Sungkyunkwan Scandal” vào năm ngoái, Yoo Chun đã ám chỉ tới điều này khi nói: “Tôi muốn nhất định được đóng chung một lần với chị Kim Tae Hee. Tôi đang cầu nguyện sẽ tìm được cơ hội đó”.

So Ji Sub – “Kẻ đánh cắp trái tim” của các sao nữ

 

Có 1 ngôi sao nam của những bộ ảnh đầy cá tính và nam tính. Người ta gọi anh là “So Gan Ji” – So Ji Sub. Là ngôi sao được chú ý bởi luôn là hình ảnh lý tưởng của nhiều ngôi sao nữ, lượng fan của So Ji Sub cũng phủ rộng từ trẻ em tới fan đa lứa tuổi.

 

Sao nhí Kim Soo Jung của “Cún con siêu quậy 2” trong lần xuất hiện trên truyền hình hồi tháng 5 vừa qua thú nhận “hình mẫu lý tưởng chính là chú So Ji Sub”. “Cơ bắp cũng nhiều, tính cách cũng hiền lành” – đó là lý do mà Soo Jung đáng yêu đưa ra.

Nữ diễn viên Min Hyo Rin của bộ phim điện ảnh ăn khách “Sunny” trong một lần phỏng vấn với tờ TVreport hồi tháng 5 năm nay đã trả lời không do dự một giây: “So Ji Sub chính là mẫu hình lý tưởng. Tôi thích phong cách nam tính và đáng tin cậy. Cho dù không phải quan hệ yêu đương cũng vậy”.

Ngay trong các nhóm nhạc nữ, So Ji Sub cũng rất có tiếng tăm. Thành viên Lizzzy nhóm After School và Zinger nhóm Secret là hai fan tiêu biểu của nam ngôi sao “Giầy thủy tinh”.

Nhóm Secret – Sự lựa chọn của các sao nam ngoài 30

 

Trong hình mẫu lý tưởng của các mỹ nam ngoài 30 không thể thiếu sự tồn tại của nhóm nhạc nữ. Đó chính là nhóm Secret với 4 thành viên Sun Hwa, Ji Eun, Zinger và Hyo Sung.

 

Với So Ji Sub, anh đã bộc bạch trái tim yêu thích nhóm nhạc Secret qua talkshow lựa chọn mẫu hình lý tưởng trên chương trình Infinity Challenge – So Ji Sub phát sóng ngày 27 tháng trước.

Nam tài tử Jo Seung Woo của “Marathon” cũng là môt fan của Secret. Năm ngoái, trong buổi họp báo vở nhạc kịch “Jekyll & Hyde” được coi là lần phát ngôn chính thức đầu tiên sau khi xuất ngũ, Jo Seung Woo đã ngầm thừa nhận mình là fan khi nhiều lần đề cập tới nhóm Secret.

Thành viên Yoon Doo Joon nhóm B2ST – Các đàn chị “để mắt”

 

Sẽ không quá lời nếu nói Yoon Doo Joon đang hút hồn trái tim của những “đàn chị” quyến rũ trong showbiz. Khác với độ tuổi còn non, Doo Joon cho thấy một cơ thể cường tráng và vẻ ngoài trưởng thành hơn nhiều so với tuổi. Không cưỡng được vẻ quyến rũ của “phi công trẻ” này chính là Lee Hyo Ri, G.Na và danh hài Shin Bong Sun.

Các "đàn chị" trong làng giải trí đang "để mắt" tới trưởng nhóm B2ST

Tiền bối Lee Hyori đã lựa chọn Doo Joon là hậu bối idol mà cô muốn được dùng chung phòng chờ. Lee Hyori giải thích lý do: “Trong những người bạn nhóm B2ST mà tôi yêu thích, Yoon Doo Joon có vẻ ngoài tôi thích nhất. Mẫu hình lý tưởng của tôi là một người mắt to, không có hai mí, tạo ấn tượng hòa nhã. Khuôn mặt của Yoon Doo Joon giống với mẫu hình lý tưởng của tôi”.

Nữ ca sĩ G.Na – trong bài phỏng vấn ngày 28/8 đã thẳng thắn lựa chọn “đàn em” Doo Joon là mẫu hình bạn trai bởi biểu tượng sexy mới của K-Pop này “thích người có hình ảnh nam tính và có tài lãnh đạo”.

Ngay cả cây hài Shin Bong Sun cũng không thể tỉnh táo khi nhìn thấy hình mẫu lý tưởng của cô là Yoon Do Joon. Tuy nhiên, được các đàn chị để mắt nhưng anh chàng trưởng nhóm B2ST này lại chọn mẫu bạn gái lý tưởng là thành viên Heo Ga Yoon nhóm 4Minute.

Yoon Ah (SNSD) - Bắt trọn trái tim của các sao nam

 

Thành viên Yoon Ah nhóm nhạc 9 cô gái SNSD là 1 trong những ngôi sao được đề cập nhiều nhất trong hình mẫu lý tưởng của các sao xứ Hàn.

 

Nhiều thành viên của các boy groups như nam ca sĩ G-Dragon của Big Bang, Ok Taecyeon và Nichkhun của 2PM, Jo Kwon của 2AM… đều cùng chọn lựa Yoon Ah là mẫu bạn gái. Cho tới nam cầu thủ môn cầu lông Lee Yong Dae, nam ngôi sao Lee Seung Gi hay Yoon Sang Hyun cũng phải rung rinh vì Yoon Ah.

Vậy nhưng, cô nàng khiến các sao nam Hàn ngả nghiêng này lại chọn một ngôi sao Nhật Bản Kimura Takuya làm mẫu hình bạn trai lý tưởng.

 

24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới