SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn khiến fans 'giật mình' khi khoe thân hình cơ bắp

Thứ sáu, 09/01/2015 20:36

(Ngoisao.vn) – Có những nam thần tượng xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần nhưng thực tế họ lại sở hữu một thân hình rắn chắc cùng cơ bụng đáng ngạc nhiên.

Nickhun (2PM)

Được mệnh danh “Hoàng tử Thái Lan”, thành viên nhóm nhạc 2PM – Nickhun được chú ý đến bởi khuôn mặt đáng yêu, hiền lành cùng làn da trắng sữa. Tuy nhiên, đối lập với vẻ ngoài nhẹ nhàng ấy, anh chàng lại đốn tim fan bởi thân hình chuẩn và cơ bụng 6 múi quyến rũ.

Yoseob (Beast)

Yoseob là một trong những thành viên nhỏ con và có ngoại hình dễ thương nhất của Beast. Mặc dù vậy, anh chàng lại sở hữu một giọng hát mạnh mẽ và thân hình siêu nam tính.

Jae Joong (JYJ)

Được xếp vào Top thần tượng có khuôn mặt đẹp nhất showbiz, Jae Joong luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi ngoại hình “trời cho” của mình. Tuy có nét đẹp giống một “mỹ nhân” nhưng thành viên nhóm nhạc JYJ lại có một thân hình với cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng săn chắc.

Luhan (Cựu thành viên EXO-M)

Dù Luhan không còn hoạt động trong EXO nữa nhưng anh chàng người Trung Quốc với khuôn mặt baby vẫn được người hâm mộ ủng hộ ở quê hương mình. Không giống với vẻ ngoài đáng yêu của một cậu nhóc, Luhan khiến nhiều người bất ngờ bởi cơ bụng 6 múi đầy cuốn hút của mình.

Daesung (Big Bang)

Trong Big Bang, có thể nói Daesung là thành viên có khuôn mặt kém nam tính và mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, anh lại sở hữu một “cơ bụng chocolate” khiến nhiều chàng trai phải ghen tỵ.

Trang July (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới