SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn mang hai dòng máu hút fan

Thứ tư, 23/05/2012 11:45

Ji Eun, Lindsay Price, Lindsay Price, Grace Park, Dennis Oh, Daniel Henny là những ngôi sao "lai" đã làm thổn thức nhiều trái tim người hâm mộ.

Grace Park

Grace Park sinh trưởng tại Los Angeles, có mẹ là người Hàn - cha người Canada. Hiện tại, cô nàng là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên, có một sự nghiệp khá thành công tại Mỹ.

Cô nàng được biết đến với seri phim truyền hình Battlestar Gallactica, Edgemont... Năm 2006, Grace Park từng có mặt trong danh sách 100 gương mặt hot nhất Maxim.

Sở hữu vẻ đẹp lai đầy quyến rũ, Grace Park còn có đôi chân dài miên man, cặp tuyết lê hoàn hảo của những cô gái trời Âu, chiếc bụng phẳng và làn da mịn màng của thiếu nữ Á châu. Đấy chính là một lý do để cái tên Grace Park luôn là niềm ước mơ của biết bao chàng trai xứ Hàn.

Lindsay Price

Nữ hoàng phim truyền hình Lindsay Price có cha là người Đức, còn mẹ là người Hàn Quốc nên cô nàng có những đường nét Á đông đầy sức hút. Cô đào lai được biết đến qua nhiều tác phẩm truyền hình nhưBeverly Hills, 90210, Lipstick Jungle... 

Không dừng lại với vai trò diễn viên, Lindsay Price còn chuyển nghề sang thiết kế thời trang và viết sách.

Ji Eun

Diễn viên nhí mang hai dòng máu Việt - Hàn mới 12 tuổi, nhưng cô nàng đã làm người mẫu và từng tham gia đóng phim. Hiện tại, Ji Eun đang theo học tại trường Hanoi Korean School, nói được cả 3 tiếng: Hàn, Việt, Anh.

Ji Eun từng tham gia đóng một số phim truyền hình Hàn Quốc quay ở Việt Nam như: Cô dâu Hà Nội, Cô dâu vàng…   

Daniel Henny

Anh chàng mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Hàn Quốc, khởi nghiệp là một người mẫu thời trang và bắt đầu gia nhập làng điện ảnh từ năm 2005 tới nay.

Với khán giả Việt Nam, Daniel Henney từng được biết tới qua bộ phim Tên tôi là Kim Sam Soon, Điệu van-xơ mùa xuân, Say tình… Anh đánh dấu sự trở lại của mình gần đây nhất là với thành công của bộ phim Shanghai Calling.

Dennis Oh

Dennis Oh là một diễn viên điện ảnh và người mẫu Hàn Quốc gốc Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi sau khi đăng ký tham gia một cuộc thi thời trang tại Mỹ. Đồng thời, theo học chuyên ngành Nhiếp ảnh tại trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Savannah (SCAD).

Dennis Oh bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc bằng việc làm người mẫu quảng cáo. Đến năm 2005, anh gây được sự chú ý của nhà sản xuất Ko Dong-sun và Dennis được mời tham gia bộ phim truyền hình Sweet Spy của hãng MBC.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới