SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn tự mãn tới... 'bá đạo' với sắc đẹp của mình

Thứ ba, 29/01/2013 11:44

Chia sẻ của họ về nhan sắc cực “độc” và hài hước nhé!

Park Gyu Ri (KARA)

Trong chương trình “Come to Play”, cô nàng đã tự tin giới thiệu: “Tôi là Park Gyuri, nữ thần sắc đẹp của KARA. Nhiều người thường không tự tin với khuôn mặt mộc của mình, nhưng thật ra, khi không trang điểm, tôi còn xinh đẹp hơn. Nếu bạn gặp tôi khi đó, bạn sẽ ngã gục ngay.”

Sau đó MC chương trình đã hỏi cô nàng rằng: “Có bộ phận nào trên cơ thể mà bạn cảm thấy không hài lòng không?”. Gyuri cho biết: “Có đấy”. Thế nhưng sau vài giây phân vân, cô nàng lại hồn nhiên “phán”: “Song nếu suy nghĩ kỹ, thì tôi chẳng có gì không hài lòng cả.”

Eunhyuk (Super Junior)

Trong chương trình Strong Heart của đài SBS, thành viên Super Junior là Shindong tiết lộ, nếu có thể trở thành bất cứ ai trong một ngày duy nhất thì anh muốn trở thành Eunhyuk. Lý do là bởi, "Tôi muốn thử cảm giác xấu xí như Eunhyuk." Shindong tiết lộ thêm rằng trong số tất cả các thành viên của nhóm, Eunhyuk luôn được bình chọn là thành viên có vẻ ngoài tệ nhất.

Tuy nhiên, về phần mình, Eunhyuk lại cực kỳ tự tin về gương mặt của anh chàng. Anh đã chọn “hoàng tử” Lee Seung Gi là người muốn trở thành trong một ngày. Lý do ư? Vì anh cũng muốn trở nên xấu xí như Seung Gi trong một ngày.

Kim Hee Sun

Từng là “công chúa” trên màn ảnh nhỏ một thời, nữ diễn viên Kim Hee Sun đã tự tin khẳng định, mình xinh đẹp ngay từ khi... mới lọt lòng. Sự thẳng thắn tới... thật thà của cô nàng đã nhận được sự đồng tình ủng hộ từ các nam nghệ sĩ trong show truyền hình “Running Man”.

Han Ji Min

Cũng xuất hiện trong “Running Man”, Han Ji Min khá ngại ngùng vì lần đầu tham dự chương trình thực tế. Tuy nhiên, các thành viên trong show này đã tìm cách nói chuyện hỏi han để cô nàng cảm thấy thoải mái hơn. Và khi được hỏi: “Em xinh đẹp như vậy từ lúc nào vậy?”, Han Ji Min còn “bá đạo” hơn Kim Hee Sun nhiều lần khi thừa nhận: “Em đẹp từ khi còn trong bụng mẹ”.

Jessica (SNSD)

Trong chương trình Guerilla Date mà SNSD tham gia gần đây, khi MC đặt câu hỏi: “Có bộ phận nào của các thành viên khác mà bạn cảm thấy ghen tị không?”, công chúa băng giá Jessica đã tự tin chọn “Không”, trong khi tất cả những cô gái khác đều chọn “Có”.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới