SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hàn từng sống 'thu mình' vì bị trầm cảm

Thứ bảy, 09/05/2015 09:13

Nhiều sao Hàn không chịu nổi áp lực công việc, scandal nên họ bị trầm cảm nặng. Có sao Hàn sống 'thu mình' mà không muốn gặp bạn bè và người thân.

G-Dragon (Big Bang)

Sao Hàn G-Dragon (Big Bang) từng bị trầm cảm vì tố đạo nhạc

Mặc dù còn trẻ nhưng G-Dragon (Big Bang) từng bị trầm cảm nặng nề. G-Dragon chia sẻ rằng sau khi ca khúc "Heart Breaker" ra đời, anh bị tố đạo nhạc. Do không chịu được áp lực nên anh đã tránh gặp cả bố mẹ lẫn bạn bè. G-Dragon nói: "Tôi đã làm gì sai? Tôi cảm thấy mình như một tội pham. Tôi đã chán nản trong một thời gian dài".

Suzy (Miss A)

Trong mắt người khác, Suzy luôn xuất hiện là một con người hoàn hảo. Cô xinh đẹp, nổi tiếng, có tiền bạc và nhiều fan hâm mộ. Năm 2013, những chia sẻ của Suzy trên truyền hình khiến nhiều người ngạc nhiên. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã có một thời gian dài bị trầm cảm.

Suzy chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình bị trầm cảm và không thể chia sẻ với ai trong một thời gian dài. Sau đó, tôi nghĩ rằng không thể kéo dài tình trạng này nữa. Một ngày, tôi bắt đầu nói chuyện, cười đùa với một người bạn, sau đó khóc một cách đột ngột".

Jo Kwon (2AM)

Jo Kwon luôn mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người. Vì vậy, fan rất ngạc nhiên khi biết nam ca sĩ này từng bị trầm cảm trong vòng 8 năm liền, thời anh còn là một thực tập sinh. May mắn, nam sao Hàn này đã chữa khỏi căn bệnh này.

Lizzy (After School)

Mọi người thường xuyên nhìn thấy nụ cười tươi sáng và khuôn mặt dễ thương của Lizzy. Tuy nhiên, sao Hàn này thừa nhận từng bị trầm cảm. Khi "Running Man" bắt đầu, Lizzy là một thành viên tham gia cố định của chương trình. Tuy nhiên, sau khi ngừng tham gia "Running Man", cô bị trầm cảm vì phương tiện truyền thông đưa tin nữ ca sĩ chưa bao giờ là một thành viên cố định mà chỉ là khách mời.

Jinwoon (2AM)

Jinwoon cho biết, sau tour du lịch ở Mỹ của nhóm 2AM kết thúc, anh đã bị trầm cảm. Nam ca sĩ mất ngủ gần 1 tháng và không muốn nói chuyện với bất cứ ai.

Heechul (Super Junior)

Khi Han Geng rời khỏi Super Junior, Heechul đã rơi vào tình trạng trầm cảm. Bởi, Han Geng là người bạn thân nhất của Heechul trong nhóm Super Junior. Heechul sống "thu mình" và không xuất hiện trên sân khấu 3 tháng liền.

Sau đó, Eunhyuk đã kéo anh ra khỏi tình trạng đó. Eunhyuk nói: "Chúng tôi không cần bạn hát hay nhảy. Nhưng chúng tôi cần bạn vì không có bạn thì Super Junior sẽ khác".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới