SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hoa ngữ bị tố 'nước mắt cá sấu'

Thứ hai, 21/05/2012 08:28

Đủ bản lĩnh để bước qua scandal là một tố chất cần có của một nghệ sỹ, nhưng những mỹ nhân như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Lý Tiểu Lộ… lại bị coi là những người giả dối và thường xuyên sử dụng “nước mắt cá sấu” để được yên thân.

Chung Hân Đồng

Nghịch lý về sự tự tin và giọt nước mắt hối lỗi của Chung Hân Đồng.

Trước khi dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng được biết đến với hình ảnh ngọc nữ, nhưng hình ảnh này đã hoàn toàn vụn vỡ vì sự bất cẩn trong lúc trác táng của cô. Đối diện với sự công kích của dư luận, người đẹp của nhóm Twins từng tuyên truyền rằng mình bị trầm cảm và còn có ý định nhảy lầu tự vẫn do cơ thể bị suy nhược vì sức ép nặng nề của dư luận.

Không biết thật giả thế nào nhưng sau những buổi họp báo nước mắt ngắn dài xin công chúng tha thứ, Chung Hân Đồng đã nhận được “sự khoan hồng” của dư luận. Nhưng sau đó nhiều thông tin cho rằng, người đẹp này “bản lĩnh” hơn người, sau khi được mọi người cảm thông cô nàng đã “phục sinh” và lại hớn hở như chưa từng có vụ scandal.

Trương Bá Chi

Bức biếm họa của truyền thông Trung Quốc "dành tặng" cho người đẹp xăm trổ và tình xưa.

Cùng dính “sao quả tạ” trong vụ scandal ảnh nóng chấn động Châu Á, Trương Bá Chi cũng trở thành người đẹp dũng cảm bước qua thị phi, bởi 4 năm sau đó, khi sóng tạm yên, buồn tạm lắng, Trương Bá Chi bỗng dưng hội ngộ tình xưa trên chuyến bay định mệnh và còn phấn khởi chụp ảnh cùng Trần Quán Hy. Thông tin bay đến tai Tạ Đình Phong khiến dư luận lại lần nữa xôn xao và khơi gợi lại chuyện cũ. Ngay sau đó Bá Chi đã đem theo 2 con trai “ẩn cư” ở nhà mới và thông báo mình bị ốm. Nhưng chỉ vài ngày sau người ta lại thấy cô xuất hiện và tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra.

Tiêu Thục Trân

Hoảng hốt và đáng tiếc cho nhan sắc của Tiêu Thục Trân sau khi trở thành con nghiện.

Ai đã từng xem MV Lần đầu tiên của ca sỹ Quang Lương đều rất ấn tượng với cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp, cá tính trong MV đó. Nhưng tiếc thay người đẹp Tiêu Thục Trân, người cướp mất nụ hôn trinh nguyên của Quang Lương trong MV lãng mạn đó sau này lại trở thành một con nghiện ma túy để tới nỗi thân tàn ma dại.

Khi thông tin cô bập vào nghiện ngập vẫn còn chưa sáng tỏ thì Tiêu Thục Trân vẫn gân cổ tuyên bố mình vô tội và liên tiếp cáo bệnh từ chối tiếp cận báo chí. Đến giờ thì Tiêu Thục Trân đã hoàn toàn gục ngã và biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ bị đồn chửa ngoài tử cung nhưng lại cáo ốm vì lao lực.

Vẻ đẹp mong manh của Lý Tiểu Lộ khiến người ta không thể tin rằng một thời gian cô biến mất khỏi các sự kiện và ngừng đóng phim là do chửa ngoài tử cung nên phải đi viện phá thai và an dưỡng. Khi thông tin này bị bại lộ cô đã thanh minh với truyền thông rằng do mình bị lao lực vì làm việc quá sức rồi lại nói là mình phải đi phẫu thuật. Chính sự mâu thuẫn này và bức ảnh paparazzi chộp được cô nằm viện đã khiến mối nghi ngờ trên càng thêm thuyết phục.

Cống Mễ

Cống Mễ sở hữu những nét đẹp hao hao Trương Bá Chi.

Cống Mễ nổi danh trên mạng vì được coi là “Tiểu Trương Bá Chi”, nhưng ngay sau khi nổi tiếng cô đã dính dáng đến một loạt những tin đồn liên quan đến chỉnh sửa sắc đẹp. Sau khi đăng kí tham gia một cuộc thi nhan sắc, Cống Mễ bỗng đùng đùng rút lui và “khóc lóc” rằng sức khỏe không đảm bảo nên cô mới làm vậy. Lý do này không được ai chấp nhận và hình ảnh Cống Mễ cũng trở nên xấu xí trong mắt nhiều người.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm cùng người tình đại gia du hí tại Paris.

Hình ảnh Quan Chi Lâm tay trong tay với đại gia, chủ tịch tập đoàn điện tử lớn tại Hong Kong Trần Thái Minh du hí tại Paris đã khiến người đẹp kín tiếng này được dư luận chú ý tới. Nhưng khi báo giới tiếp cận để chúc tụng cô thì mỹ nhân cao tuổi này đã dùng đủ chiêu trò như cáo ốm, bận việc…. để im hơi lặng tiếng.

Đây cũng là diều dễ hiểu bởi Quan Chi Lâm từng bị đồn rằng chính cô là nhân tố phá vỡ hạnh phúc gia đình của vị đại gia này. “Sự im lặng giả dối” của Quan Chi Lâm khiến nhiều người bất bình và liệt cô vào danh sách mỹ nhân giỏi che giấu.

Lam Yến

Lam Yến nóng bỏng trong Sex and Zen.

Bộ phim Nhục Bồ Đoàn 3D (Sex and Zen) đã đưa tên tuổi của Lam Yến lên như diều gặp gió. Nhưng ngay sau đó cô đã bị đồn rằng phải “lấy tình đổi vai diễn”, Lam Yến mới được như ngày hôm nay. Sau khi nghe được thông tin đó, Lam Yến bỗng đóng phim “mất tích” và từ chối mọi sự tiếp cận của báo giới, trong khi người trong cuộc biết rằng “không có lửa sao có khói”.

Infonet