SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hoa ngữ "đỏng đảnh" nhất

Thứ sáu, 21/10/2011 00:36

Làm sao đương nhiên là có quyền được đòi hỏi, nhưng một số yêu cầu của các cô nàng "đỏng đảnh" như Lưu Diệc Phi hay Trương Tử Di thì đến "thánh" cũng không đáp ứng được.

"Thiện nữ u hồn" Lưu Diệc Phi: Nhập viện khẩn cấp vì bị... xước tay.

Đóng Thông cáo tình yêu cùng Vương Lực Hoành, Lưu Diệc Phi đã gây ra một scandal rất... củ chuối trong thời gian tuyên truyền phim ở Thượng Hải. Đầu tiên là sự cố váy áo không vừa lòng khiến Lưu Diệc Phi đến muộn và buổi họp báo phải rút ngắn thời gian so với kế hoạch. Khi buổi họp báo kết thúc, Lưu Diệc Phi bỗng dưng... vồ ếch ngay tại phòng thay đồ và chân tay bị xây xước. Ngay lập tức Thần tiên tỷ tỷ đã yêu cầu nguyên cả đoàn làm phim đưa cô đến bệnh viện khẩn cấp để kiểm tra thương tích. Sau đó, Lưu Diệc Phi đã hủy toàn bộ kế hoạch quảng bá phim với lý do không thể ngán ngẩm hơn: cần nghỉ ngơi và chỉ xuất hiện khi có sự bảo vệ nghiêm ngặt để không lặp lại những sự cố tương tự. Đến nước này thì ngay cả người dễ tính nhất trong đoàn làm phim cũng phải "nóng mắt" với cô nàng.

Sau sự kiện đó, Lưu Diệc Phi bị fan hâm mộ ném đá tới tấp vì thái độ chảnh không đúng chỗ của mình. Không biết do... non gan hay thành tâm nhận ra khuyết điểm mà trong phim mới, Thiện nữ u hồn Lưu Diệc Phi đã có một thái độ đúng đắn hơn với đạo diễn và đoàn làm phim.

Trong Thiện Nữ U Hồn, Lưu Diệc Phi đã tỏ ra 'biết điều' hơn rất nhiều

Những gì mà giới truyền thông nhắc đến Chương Tử Di là một ngôi sao chảnh chọe không hơn không kém. Trong các sự kiện lớn, ngôi sao của Ngọa hổ tàng long không bao giờ xuống xe khi đến nơi. Chỉ đến khi trợ lí của Chương Tử Di lật đật chạy đi báo với bảo vệ rằng sắp có sao to... giáng trần và yêu cầu họ giải tán đám kí giả đang đứng quanh để đợi chụp ảnh thì lúc đó cô nàng mới chịu bước ra khỏi xe.

Chương Tử Di nay đã bớt chảnh hơn xưa

Chính thái độ coi thường phóng viên trong nước này đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ tẩy chay Tử Di trong một thời gian dài. Có lẽ do bị lạnh nhạt quá lâu nên gần đây, Chương Tử Di đã phải lên mạng đính chính về sự việc trên và khẳng định cô không hề kiêu ngạo. Tuy nhiên, nếu thời điểm này Chương Tử Di có để cho phóng viên chụp ảnh mình "tung tóe" thì cũng chẳng mấy ai còn đủ hứng quan tâm đến cô.

Trương Vũ Kỳ: Cậy mác đại gia đòi làm bà lớn

Việc Chương Tử Di hay Lưu Diệc Phi thích "hành" đoàn phim hay nhà tổ chức sự kiện thì người hâm mộ cũng có thể thông cảm phần nào. Bởi dù gì, cả hai cũng là những ngôi sao lớn và có thực tài. Tuy nhiên với trường hợp của sao xẹt Trương Vũ Kỳ thì bất kì ai cũng cảm thấy khó chịu. Khi đóng trong Phụ nữ không xấu, Trương Vũ Kỳ thường tỏ ra kiêu ngạo và ra nhiều yêu sách hơn cả đàn chị Châu Tấn. Thậm chí cô nàng còn luôn tỏ vẻ mình ở đẳng cấp cao hơn Châu Tấn. Lý do một phần được công chúng cho là cô có Uông Tiểu Phi "chống lưng". Bây giờ, khi Uông Tiểu Phi đã lấy Từ Hy Viên thì thái độ trịch thượng của cô nàng cũng xẹp đi đến quá nửa.

Sau khi chia tay người tình đại thiếu gia, Trương Vũ Kỳ 'mềm' tính đi rất nhiều

Trần Kiều Ân: Bật lại quản lí tanh tách khi mới nổi

Cách đây vài năm, cái tên Trần Kiều Ân nổi lên như một hiện tượng của làng giải trí Đài Loan. Cũng tại thời điểm đó, cô nàng đã có thái độ rất "hỗn hào" đối với người quản lí bấy lâu giúp đỡ mình hết lòng. Đến khi quản lí của cô, Tôn Đức Vinh không chịu được nữa mới hỏi rằng: "Vậy bây giờ cô muốn gì", thì Trần Kiều Ân bày tỏ một thái độ không thể không ức chế hơn nữa khi trả lời: "Tôi chẳng muốn gì cả". Từ đó Tôn Đức Vinh đã quay lưng với toàn bộ hoạt động nghệ thuật của cô nàng sớm thích làm sao này. Chỉ đến khi Kiều Ân nhận ra lỗi lầm, Tôn Đức Vinh mới lại tiếp tục đẩy mạnh tên tuổi của cô trên con đường nghệ thuật. Bài học của Trần Kiều Ân nổi tiếng đến mức nhà quản lí của các ngôi sao trẻ ở Đài Loan đã lấy câu chuyện này ra để làm gương... răn đe gà cưng của mình.

Hồi mới nổi Trần Kiều Ân khá... ngang ^^

Huỳnh Thánh Y: Cậy thế bà lớn chuyên quyền

Ai cũng biết rằng Huỳnh Thánh Y xinh và cũng có đôi chút danh tiếng, hơn nữa cô lại là bồ của một đại gia. Thế nhưng khi lấy lí do là bạn gái của nhà sản xuất để đòi đổi đạo diễn trong thời gian đóng Hoa Vũ Phi Tuyết thì ai cũng nhận thấy rằng, Huỳnh Thánh Y đã hành động thật quá đáng.

Đôi khi người hâm mộ cũng phát bực vì cô nàng này

Ngoài ra, mỗi khi đóng phim Huỳnh Thánh Y luôn yêu cầu có một phòng nghỉ riêng, một thợ trang điểm riêng, một nhiếp ảnh gia và một chú cún để chơi cùng vào giờ nghỉ.

Dương Mịch: Lơ lửng nghi án "tinh vi"

Mới đây Tình Xuyên xinh đẹp của Cung Tỏa Tâm Ngọc đã khiến cư dân mạng xôn xao khi bị dính tin đồn mắc bệnh ngôi sao. Đạo diễn nổi tiếng Kha Hàn Thần đã lên mạng nói rằng, trong số những người ông từng hợp tác thì Dương Mịch là cái tên tệ hại nhất, làm việc thì thiếu tôn trọng bạn diễn, không chú ý...

Dương Mịch choáng váng vì bỗng nhiên bị scandal rơi... trúng đầu

Tuy nhiên ngay sau đó, Dương Mịch đã lên tiếng đính chính lại và tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng trước những lời nói của Kha Hàn Thần. Tôi không hiểu sao đạo diễn lại nói về tôi như thế. Đó là những việc tôi không bao giờ làm, Dương Mịch cho biết.

Cuối cùng, Kha Hàn Thần đã phải xin lỗi Dương Mịch vì những phát ngôn này của mình. Trong sự việc này thì các fan vẫn ngơ ngác không hiểu, ai mới thật sự là người thích chảnh chọe đây.

ione