SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hoa ngữ làm mẹ khi đã tứ tuần

Thứ ba, 22/11/2011 09:44

(Ngoisao.vn) - Mới đây Trần Tuệ Lâm vừa tuyên bố mình đang mang thai được ba tháng khi mà cô đã 39 tuổi. Làng giải trí không hiếm những trường hợp sao vì mải mê sự nghiệp mà mãi tới tận hơn 40 tuổi mới sinh con.

Trần Tuệ Lâm năm nay 39 tuổi. Cô mới tuyên bố là mình đang mang thai được 3 tháng. Đây là lần mang thai thứ 3 của cô bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Trần Tuệ Lâm hiện được biết đến như một trong những nghệ sĩ có cuộc sống gia đình êm ấm nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Năm 2008, cô kết hôn với doanh nhân Ngô Kiến Hạo và sau đó hạ sinh một bé trai kháu khỉnh cho nhà họ Ngô. Đầu năm 2011, Trần Tuệ Lâm tuyên bố mang thai lần thứ hai, tuy nhiên cô đã bị sảy thai vì căng thẳng mặc dù đã mang bầu đến tháng thứ 5.

Tháng 12/2009, Trương Đình cùng chồng là đạo diễn Lâm Thoại Dương hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng bụ bẫm đáng yêu khi cô 39 tuổi. Và hiện giờ, cô đã mang thai được 7 tháng, dự kiến sẽ lâm bồn vào khoảng cuối năm nay. Trương Đình sẽ sinh em bé thứ hai này khi cô 41 tuổi.

Quan Vịnh Hà, nữ diễn viên 47 tuổi sinh con gái đầu lòng lúc cô 42 tuổi.

Ngôi sao của làng giải trí Hồng Kông Ngô Quân Như quả là người mẹ dũng cảm khi cô mang bầu và sinh con ở tuổi 41 và làm việc chăm chỉ đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ, và cô cũng nhanh chóng quay lại làng giải trí sau thời gian nghỉ dưỡng không lâu.

Vợ của Lưu Đức Hoa, Chu Lệ Thiên mang bầu khi 46 tuổi sau nhiều nỗ lực của cả hai vợ chồng. Lưu Đức Hoa còn mời cả pháp sư đến để cầu bình an cho vợ Nữ diễn viên Lâm Thành Hà sinh năm 1954, cô sinh đứa con đầu lòng năm 42 tuổi và đứa con thứ 2 khi 47 tuổi. Bây giờ khi đã hơn 50 tuổi trông cô vẫn rất xinh đẹp. Vương Phi sinh đứa con thứ hai cho Lý Á Bằng khi cô 39 tuổi Năm 2009, Đào Tinh Oánh sinh con trai tứ hai khi cô 40 tuổi, gia đình hạnh phúc của cô giờ đủ cả nếp cả tẻ. Lê Tư mang song thai và sinh em bé khi cô 39 tuổi

Mi Hi - (Theo TB)