SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hoa ngữ 'mặt công chúa' nhưng sức khỏe lực sĩ

Thứ bảy, 29/07/2017 08:38

Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh và một số người đẹp Hoa ngữ khác khiến công chúng không khỏi nể phục khi có thể dễ dàng bế bổng những anh chàng to khỏe.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh có vóc dáng mảnh mai nhưng lại sở hữu sức khỏe khiến đấng mày râu cũng phải nể phục

Lâm Chí Linh được biết đến với danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài". Cô sở hữu hình thể hoàn hảo và vẻ đẹp quyến rũ. Bên cạnh đó, người đẹp còn khiến công chúng nể phục bởi sức khỏe không thua kém gì cánh mày râu. Trong một sự kiện gần đây, chân dài này đã nhấc bổng nhà văn Quách Kính Minh. Trước đó, cô cũng dễ dàng bế hai sao nam là Hoàng Tử Giảo và Hoàng Bột.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bề ngoài nhìn yểu điệu, yếu đuối. Thế nhưng thực chất, cô rất mạnh mẽ, cả về tính cách và thể lực. Người đẹp có thể bế nam diễn viên Lý Trị Đình và nhà văn Quách Kính Minh. Trong một show truyền hình, dù đi giày cao gót nhưng mỹ nữ họ Phạm vẫn có thể nhấc bổng một cô gái nặng 100kg.

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nữ Tân Cương" Địch lệ Nhiệt Ba thường xuyên "khoe" thể lực mạnh mẽ và dẻo dai khi tham gia các sự kiện. Người đẹp cười tươi rói khi bế bổng nam diễn viên cao 1m83 Vu Mông Lung. Trong chương trình "Running Man" phiên bản Trung Quốc, cô cũng thu hút sự chú ý khi bế Vương Tổ Lam. Mỹ nhân "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" còn bế fan nam trong một sự kiện họp báo.

Trương Bá Chi

Nhìn Trương Bá Chi bề ngoài gầy gò thế thôi chứ thật ra cô rất khỏe. Điều này được minh chứng rõ nét bằng việc cô dễ dàng bế bổng người dẫn chương trình Hà Cảnh trong show "Happy Camp".

Viên San San

Viên San San được tán tụng là "Nữ thần siêu khỏe" trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù diện bộ váy khá vướng víu nhưng cô vẫn có thể bế bổng một anh chàng to khỏe.

Vương Âu

Vương Âu có thể hình mảnh khảnh nhưng đôi tay cô rất khỏe. Khi tham gia một buổi tuyên truyền phim, người đẹp đã bế bạn diễn nam Vương Ninh một cách dễ dàng.

>> Lưu Đào sành điệu và 'chịu chơi' đồ hiệu không kém bạn thân Lâm Tâm Như

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)