SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hoa ngữ quy y cửa Phật vì sóng gió đời tư

Thứ sáu, 01/07/2016 20:35

Một số sao Hoa ngữ đã tìm đến cửa Phật để nương nhờ khi gặp những biến cố lớn trong cuộc đời.

Hà Bửu Sinh

Sao Hoa ngữ Hà Bửu Sinh xuất thân trong gia đình giàu có, sự nghiệp cũng tương đối phát triển. Anh được khán giả nhớ đến nhờ vai Lâm Bình Chi trong Tiếu ngạo giang hồ do TVB thực hiện. Nhưng năm 1999, Hà Bửu Sinh bất ngờ chuyển sang đầu quân cho đài ATV và kéo dài chuỗi ngày lận đận. Vào tháng 9/2005, dư luận Hong Kong bàng hoàng khi biết Hà Bửu Sinh xuất gia với pháp danh Đạo Sinh tại chùa Sơn Bảo Lâm mà không rõ nguyên nhân.

Sao Hoa ngữ Hà Bửu Sinh quy y cửa Phật năm 2005

Tạ Thiều Quang

Tạ Thiều Quang là ngôi sao có tiếng của những năm 80. Sau khi quay xong bộ phim tâm huyết, anh bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí. Năm 2013, Tạ Thiều Quang chính thức quy y cửa Phật khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Lý Na

Lý Na là ca sĩ nổi tiếng những năm 90. Nhưng cô bất ngờ biến mất khỏi Bắc Kinh vào năm 1997. Sau đó không ai biết ​cô đã làm gì cho đến khi Lý Na tuyên bố xuất gia. Cô quy y tại Ngũ Đài Sơn, tỉnh Sơn Tây và đổi pháp danh là Thích Xương Thánh.

Trần Hiểu Húc

Cố nghệ sĩ Trần Hiểu Húc sinh năm 1965, trong gia đình nghệ thuật ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Trần Hiểu Húc được biết đến với vai nàng Lâm Đại Ngọc trong phim 'Hồng lâu mộng'. Cô phát hiện mắc bệnh ung thư vú và đã xuất gia vào những năm tháng cuối đời.

Hoàng Nguyên Thân

Hoàng Nguyên Thân là tài tử khá có tiếng trong thập niên 80. Anh có gia đình khá hạnh phúc cùng sự nghiệp ổn định. Thời gian đó có tin đồn anh nảy sinh tình cảm với Triệu Nhã Chi nhưng sự việc không suôn sẻ. Hoàng Nguyên Thân bị bế tắc nên đã từ bỏ gia đình, xuất gia tại chùa Đại Lâm, lấy pháp danh Diễn Thân.

Lưu Lam Khuê

Lưu Lam Khê là diễn viên trẻ từng rất được Quỳnh Dao sủng ái. Năm 1984, Lưu Lam Khê kết hôn với một bác sĩ hơn cô 10 tuổi. Lúc đó, nhiều người tiếc cho cô - một nghệ sĩ tài năng sớm dang dở sự nghiệp vì gia đình. Thời gian sống ở Mỹ, cô thường tìm đến kinh Phật để giác ngộ. Tháng 7/1991, cô chính thức xuất gia và lấy pháp danh Đạo Dung.

Tần Úy Văn

Đầu thập niên 80, người đẹp bắt đầu tham gia làng giải trí với vai trò là một người mẫu. Nhờ thân hình đẹp và gợi cảm, gương mặt ăn hình nên Tần Úy Văn được mời tham gia những bộ phim gắn mác 18+. Sau đó sự nghiệp không suôn sẻ cô đã chuyển sang kinh doanh bảo hiểm. Có thông tin cho rằng Tần Úy Văn từng có quan hệ tình cảm với một nhân vật thuộc xã hội đen trong một thời gian dài rồi chia tay, sau đó cô chính thức xuất gia.

>> Những cặp sao Hoa ngữ 'đánh chết' cũng không hợp tác với nhau

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới