SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hoa ngữ từng bị 'bắt nạt' trước khi nổi tiếng

Thứ tư, 22/04/2015 20:48

Nhiều sao Hoa ngữ bị bắt nạt và đối xử bất công khi mới bước chân vào showbiz. Nhưng sự khó khăn, vất vả đó cũng khiến cho sao Hoa ngữ trở nên gai góc và mạnh mẽ hơn.

Để nổi tiếng như ngày hôm nay, nhiều sao Hoa ngữ đã phải trải qua nỗi vất vả, bon chen và bị bắt nạt khi mới vào nghề. Sự bắt nạt của đạo diễn phim, những người đi trước đã khiến cho các sao Hoa ngữ có động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân và vươn lên đỉnh vinh quang.

Triệu Vy

Sao Hoa ngữ Triệu Vy từng bị vu oan mắng Phạm Băng Băng

Trong một lần phỏng vấn về bộ phim "Hoàn châu cách cách", Triệu Vy đã kể cô bị vu oan. Trong quá trình làm phim, Phạm Băng Băng đã có bất đồng với ekip làm phim. Sau đó, Phạm Băng Băng khóc. Khi Triệu Vy đến hỏi tại sao khóc thì Phạm Băng Băng không trả lời. Nhưng sau đó, Triệu Vy đã bị vu oan là mắng Phạm Băng Băng khiến cho cô ấy khóc.

Lúc cùng sống cùng nhau để diễn phim, Triệu Vy và Phạm Băng Băng từng có nhiều bất hòa, vì vậy cô bị nghi oan. Hiện nay, khi cả hai đều nổi tiếng, mọi người hiếm thấy họ xuất hiện cùng nhau.

Dương Mịch

Trong một buổi phỏng vấn, sau khi trở thành Hoa Đán của Trung Quốc, Dương Mịch đã thẳng thắn chia sẻ những chua xót của mình khi mới bước chân vào nghề diễn xuất: "Trước kia, lúc đóng phim, tôi vẫn thường bị đạo diễn tát tai hay đánh đập. Có một bộ phim tôi bị đánh đến 3-4 lần. Lúc ấy có thể là do tôi còn nhỏ, ông ấy muốn tôi diễn cảnh khóc nhưng tôi diễn không được, ông ấy nói gì tôi cũng không hiểu luôn."

Dù chuyện này để lại ảnh hưởng tiêu cực rất lớn cho Dương Mịch, nhưng đồng thời nó cũng là yếu tố thúc đẩy sao Hoa ngữ này thành công được như ngày hôm nay.

Ca sĩ Tôn Duyệt

Trong một chương trình vào năm 1998, khi tất cả các ngôi sao đã có mặt, đạo diễn đã thông báo Tôn Duyệt vào nghỉ ngơi. Lý do là, hai ngôi sao lớn nói rằng nếu Tôn Duyệt có mặt, họ sẽ không ghi hình. Vì vậy, Tôn Duyệt phải chờ đợi từ 18h đến 6h sáng hôm sau để được ghi hình.

Lý Tiểu Nhiễm

Trong một buổi phỏng vấn, Lý Tiểu Nhiễm cho biết lúc mới vào nghề cô thường xuyên bị bắt nạt. Lý do là lúc đó, Lý Tiểu Nhiễm thường phải đóng các vai a hoàn nên các diễn viên có tiếng xem thường và làm cô bị tổn thương.

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh từng được xếp vào top những ngôi sao giàu có nhất Đại Lục. Nhưng trước kia, cô cũng đã phải chịu nhiều đau khổ và uất ức.

Lưu Hiểu Khánh từng chia sẻ, khi tham gia phim "Lửa Thiêu Viên Minh Viên", cô không hề được đối xử công bằng, mỗi ngày chỉ được một ổ bánh mì. Trong khi đó Lương Gia Huy lại có cơm riêng, gà và cá ăn kèm. Lưu Hiểu Khánh tủi thân đến mức bật khóc.

Cô cũng chia sẻ Lương Gia Huy lúc đó được ở khách sạn, thậm chí anh xé phiếu cơm dư rồi vứt vào bồn cầu. Có lần, cô đã phải thừa dịp ăn trộm phiếu cơm của Lương Gia Huy và chia sẻ với 3 diễn viên khác. Dù Lương Gia Huy không phát hiện, nhưng sau đó, Lưu Hiểu Khánh vẫn nói thật chuyện này với anh.

Phạm Băng Băng

Trong một buổi họp báo năm 2015, Phạm Băng Băng chia sẻ năm 15 tuổi khi vừa chân ướt chân ráo vào nghề, cô thường xuyên bị bắt nạt. Lúc đó, cô phải sống trong phòng trọ nhỏ ở Bắc Kinh. Thời gian đã giúp cô tạo nên sự gai góc, mạnh mẽ để bảo vệ bản thân mình. Giờ đây, khi đã nổi tiếng, Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên nhớ lại quá khứ để nhắc nhở bản thân sống tốt hơn.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới