SAO » Chuyện làng sao

Những 'sao' Hollywood làm người hùng giữa đời thường

Thứ năm, 26/01/2012 10:21

Bằng nhiều cách khác nhau, những minh tinh tài tử Hollywood như Tom Cruise, Ryan Gosling, Kate Winslet... không chỉ là người hùng trên màn ảnh nhỏ, họ còn ra tay nghĩa hiệp trong đời thường.

Zoe Saldana

Khi đang lái xe trên đường phố Los Angeles và chứng kiến một vụ đâm xe mà nạn nhân là một bà lão, nữ diễn viên Zoe Saldana đã xuống xe giúp bà lão đang bị thương chảy máu, kéo bà ra khỏi xe. Zoe còn gọi cảnh sát và ngồi chờ cùng bà lão. Ngôi sao của Avatar đã chứng minh cô không cần phải xinh đẹp tuyệt trần nhưng vô cùng tận tâm, tốt bụng.

Tom Cruise

Năm 1996, tài tử trẻ Tom Cruise đã chứng kiến một vụ đâm xe rồi bỏ chạy, nạn nhân là người phụ nữ đang bị thương. Tom đã gọi xe cứu thương và còn đưa cho người phụ nữ này 7.000 USD sau khi biết cô không có bảo hiểm. Một năm sau, Tom còn cứu một nhóm người khỏi chiếc thuyền đang bị cháy, Tom đã lấy chiếc thuyền nhỏ của mình để giải cứu từng người một.

Ryan Gosling

Ryan Gosling không chỉ điển trai, tài năng mà còn là người hùng… ít nói. Khi đang đi dạo ở New York, Ryan bắt gặp một trận cãi nhau lớn giữa một người bán tranh trên phố và một người đàn ông. Tài tử của Drive tiến đến, không nhiều lời, anh đưa cho người bán hàng 20 USD - số tiền gấp 2 lần giá trị thực của bức tranh để kết thúc vụ cãi lộn.

Kate Winslet

Trong khi đang ngụ tại biệt thự của tỷ phú Richard Branson ở đảo Necker, lửa bốc lên trong căn nhà, Kate đã đưa các con mình ra khỏi đám cháy. Sau đó, cô nhận ra mẹ của tỷ phú, một bà lão 90 tuổi đang bị mắc kẹt. “Nàng Rose” đã quay lại để đưa bà lão ra ngoài an toàn.

Tom Hanks

Hồi tháng 4/2002, tài tử Tom Hanks nghe thấy tiếng kêu cứu của một người đi bơi đang bị nước cuốn trôi trên biển. Ngay lập tức Tom nhảy xuống và cứu người này lên bờ.

Channing Tatum

Khi đang trên đường tới một buổi phỏng vấn ở Los Angeles, ngôi sao của Step Up 2 Channing Tatum trông thấy một người phụ nữ đang cố gắng đẩy xe xuống dốc. Chiếc xe đang bốc khói và có một đứa trẻ ở phía sau. Channing đã nhanh tay đưa đứa trẻ ra khỏi xe và gọi dịch vụ kéo xe tới. Sau đó, nam diễn viên điển trai còn giúp người phụ nữ trang trải chi phí và đưa thêm 100 USD để cô sửa xe thêm.

Sean Penn

Trong trận bão Katrina năm 2005, Sean Penn đã tới New Orleans và tự mình cứu những người dân bằng chiếc xuồng máy. Những người dân kể lại, tài tử Hollywood đã cứu 40 người bị mắc kẹt trong ngôi nhà bị ngập nước tới nơi an toàn.

Demi Moore

Minh tinh Oan hồn không chỉ sử dụng mạng Twitter để khoe ảnh cá nhân mà còn để cứu người. Khi biết có 2 người nói rằng họ muốn tự tử, Demi đã trò chuyện với họ qua Twitter để họ bỏ ý định này, và cô đã thành công.

Sofia Vergara

Vào lúc 3 giờ sáng sau đêm giao thừa, nữ diễn viên của The Modern Family đã cứu một người phụ nữ đang bị co giật bên ngoài khách sạn Bellagio. Từng được đào tạo y tế, Sofia tới kiểm tra và ở bên người phụ nữ này cho tới khi xe cấp cứu đến.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới