SAO » Chuyện làng sao

Những sao Hollywood từng đối xử tàn nhẫn với động vật

Thứ sáu, 27/02/2015 22:59

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã dính vào những vụ lùm xùm do đối xử tàn ác với động vật. Hành động đối xử tàn ác với động vật này của sao Hollywood đã vấp phải sự phản đối rất lớn và gây phẫn nộ trong một thời gian dài từ người hâm mộ.

Ozzy Osbourne

Ozzy rất nổi tiếng trong vụ việc ông cắn vào đầu một con dơi trên sân khấu trong buổi biểu diễn của mình. Nhiều năm đã trôi qua nhưng khoảnh khắc đó vẫn ám ảnh ca sỹ này. Ông giải thích rằng tưởng đó là một con dơi cao su và không nhận ra nó đã chết sau khi bị cắn.

Paris Hilton

Ngoài phong cách thời trang lạ thường, Paris Hilton còn nổi tiếng với việc sử dụng động vật như đồ chơi. Điều này khiến cho Dịch vụ chăm sóc động vật Los Angeles đã điều tra cô sau khi có những tin đồn cho rằng một con chó đã chết trong nhà vệ sinh của ca sỹ này.

Sự thật được làm sáng tỏ ngay sau đó. Khi tức giận Paris Hilton thường nhốt động vật ở các khu vực khác nhau trong nhà và bỏ quên chúng.

Courtney Love

Những lời cáo buộc tội đối xử tàn ác với động vật của Courtney Love chủ yếu liên quan đến sự bỏ bê 'thú cưng'. Một số người cho rằng cô đã bỏ quên chú chó của mình tại nơi của bác sĩ thú y để đi mua ma túy.

Một trong những chú chó của Courtney đã chết sau khi uống thuốc theo đơn nhưng cô không giám sát việc đó. Một con mèo của ca sĩ này cũng đã qua đời vì bị đè bẹp dưới đống hộp và giấy tờ.

Rapper DMX

Khi bị bắt vì tàng trữ ma túy vào năm 2008, Rapper DMX còn bị tố cáo tội ngược đãi động vật. Anh sở hữu 12 chú chó và tất cả trong số đó đều suy dinh dưỡng cũng như mất nước trầm trọng.

Thậm chí, bát nước cho động vật không được tìm thấy trong nhà của DMX. Kết quả điều tra cho thấy, có 3 chú chó bị chôn ở sân sau nhà rapper này và một trong số đó có dấu hiệu bầm tím trên mặt và vai.

Troy Gentry

Ca sỹ nhạc đồng quê Troy Gentry (thành viên của Montgomery Gentry) gặp rắc rối sau khi tung đoạn video giết chết một con gấu lên mạng. Hành động đó của anh đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của những nhà bảo vệ động vật và cả người hâm mộ. Rất may, Troy Gentry chỉ phải nộp tiền phạt và không bị ngồi tù cho hành động sai trái của mình.

Justin Bieber

Justin Bieber từng bị phát hiện nuôi khỉ mà không thông báo cho hải quan khi nhập cảnh vào Đức. Nghiêm trọng hơn, các xét nghiệm cho thấy con vật này mới chỉ 14 tuần tuổi và theo luật thì nó đang phải ở với mẹ. Bieber thậm chí không có giấy tờ chứng minh nơi nhận chú khỉ này.

Năm 2014, Justin Bieber còn bị cáo buộc cùng với cha vứt chú chó có tên Karma từ tầng 2 ban công xuống đất. May mắn thay, con vật này chỉ bị thương và vẫn sống sót.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới