SAO » Chuyện làng sao

Những sao nam Hollywood kết hôn với 'bản sao' của chị gái

Thứ hai, 09/02/2015 21:37

(Ngoisao.vn) - Thật trùng hợp khi nhiều sao nam Hollywood quyết định kết hôn với người phụ nữ có khuôn mặt giống với chị gái của mình.

Vợ của Gary Goldsmith (phải) có khuôn mặt giống hệt với chị của anh là Carole Middleton (giữa)

Orlando Bloom (trái), chị gái Samantha (giữa) và vợ cũ là người đẹp Miranda Kerr đều có chiếc mũi cùng vầng trán rộng giống nhau.

Người vợ của ngôi sao Hollywood Jude là Sadie Fros (phải) có nhiều điểm giống chị gái của anh là nghệ sĩ tài năng Natasha (giữa).

Người vợ thứ hai của Ben Goldsmith (phải) không chỉ có khuôn mặt giống chị gái của anh (giữa) mà hai người này đều có tên là Jemima.

Con trai của công chúa Anne Peter Phillips có người vợ (phải) sở hữu nhiều nét tương đồng với chị gái Zara của mình (giữa), nhất là vầng trán rộng và nụ cười duyên

Vì ngưỡng mộ chị gái của mình là siêu sao Julia Roberts (phải), nam diễn viên Eric Roberts (trái) đã kết hôn với một người phụ nữ có nhiều điểm tương đồng trên khuôn mặt với chị gái, nhất là nụ cười và chiếc mũi.

Vợ của đầu bếp Tom Parker Bowles (phải) có đôi mắt và nụ cười giống với chị gái anh Laura Lopes (giữa).

Vợ của nam diễn viên Warren Beatty (phải) giống như là "bản sao" của chị gái gợi cảm của ông (giữa) Shirley MacLaine

Vợ của Sam là người mẫu xinh đẹp Isabella Calthorpe (giữa) cũng sở hữu nhiều điểm trên khuôn mặt giống chị của anh (phải).

Nam diễn viên Eddie Redmayne (trái) cũng vừa mới kết hôn với một người con gái có nhiều nét tương đồng với chị gái (giữa)

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)