SAO » Chuyện làng sao

Những sao nam "hot" nhất Hollywood mùa Valentine này

Thứ năm, 09/02/2012 10:04

Cùng khám phá xem những chàng trai nào của Hollywood được các fan ao ước hẹn hò nhất trong mùa Valentine năm nay.

Zac Efron: Vẫn chưa chính thức công khai hẹn hò với ai kể từ khi chia tay bạn gái lâu năm Vanessa Hudgens, dễ hiểu vì sao tài tử quyến rũ nhất nhì Hollywood Zac Efron lại có mặt trong danh sách những nam diễn viên mà fan muốn hẹn hò nhất mùa Valentine này.

Michael Fasbender: Tại Liên hoan phim Venice 2011, anh đã đoạt Cúp Volpi cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Brandon trong bộ phim Shame (2011) của đạo diễn Steve McQueen. Năm 2012, anh đang được trông đợi sẽ tỏa sáng trong phim giả tưởng mới của Ridley Scott, Prometheus.

Alexander Skarsgard: " Không cần biết bạn làm gì, điều quan trọng là bạn làm điều đó cùng với ai" - ngôi sao độc thân của series True Blood tâm sự trên People về quan điểm tình yêu của anh. "Nếu bạn gặp gỡ với một người tuyệt vời , hai bạn có thể hẹn hò ở trạm xe bus mà vẫn cảm thấy hạnh phúc".

Bradley Cooper : Chàng diễn viên điển trai sinh năm 1975 này luôn nằm trong top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Chẳng có gì bất ngờ khi Bradley được bầu chọn vào top những sao nam Hollywood mà các fan ao ước hẹn hò nhất Valentine này.

Jake Gyllenhaal: Luôn có những màn diễn xuất nóng bỏng với những bạn diễn xinh đẹp, nhưng Jake nói rằng, điều anh tìm kiếm ở người phụ nữ thực sự của mình là việc cô ấy có thể lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Josh Hutcherson: Nam diễn viên 19 tuổi đang lên ở Hollywood tỏ ra rất ngượng ngùng khi nói đến chuyện hẹn hò. Anh chia sẻ : "Có những lúc tôi có cơ hội để gặp một cô gái mà tôi nghĩ rằng cô ấy rất đặc biệt, nhưng tôi thực sự không đủ can đảm để tiến tới bắt chuyện với cô ấy".

Maksim Chmerkovskiy: Là một vũ công chuyên nghiệp, Maksim được biết đến qua chương trình Dancing with the Stars. Trong 10 lần xuất hiện trong chương trình này, Maksim đã có 4 lần vô địch, 2 lần về nhì và 2 lần xếp thứ ba.

Kris Humphries: Hôn nhân tan vỡ và chịu đựng sự công kích của dư luận sau đám cưới với cô Kim "siêu vòng ba" , nhưng Kris đang từng bước lấy lại phong độ. Hãy chờ xem anh chàng sẽ làm gì để duy trì hình ảnh trong năm 2012 này.

Pháp luật xã hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới