SAO » Chuyện làng sao

Những sao nam Việt lập gia đình khiến fan nữ tiếc nuối nhất

Thứ hai, 22/04/2013 08:36

Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Quách Ngọc Ngoan, Cao Lâm Viên đều là những sao nam Việt làm fan nữ buồn lòng khi quyết định rời bỏ cuộc sống độc thân.

Có những người chỉ mới cưới gần đây, có những người đã có con và sống hạnh phúc bên vợ, cũng không thiếu những đổ vỡ đáng tiếc, nhưng có một điểm chung là khi các sao nam Việt này tuyên bố tạm biệt quãng đời độc thân, các fan nữ đều có cảm giác tiếc nuối, bởi họ là những "mỹ nam" hiếm hoi của showbiz Việt.

Đan Trường

Sở hữu lượng fan gần như đông đảo nhất showbiz Việt, chuyện cưới xin của Đan Trường luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với các fan nữ của anh.

Thậm chí, vào năm 2004, hàng chục fan còn kéo đến công ty Đan Trường để "làm ra lẽ" thông tin anh đã cưới một cô gái Việt kiều Đức.

Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn lúc đó đã phải lên tiếng giải thích cô gái đó là em gái Đan Trường mới xoa dịu được "cơn giận" của các fan.

Và đúng 9 năm sau, Đan Trường đã thực hiện lời hứa của mình khi ấy: chính anh sẽ là người đầu tiên thông báo tin đám cưới với báo chí và fan chứ không phải qua một tin đồn nào đó.

Nhưng chỉ tới khi Đan Trường công bố ngày cưới, hình ảnh cô dâu Thủy Tiên, sau đó là ảnh cưới, thiệp cưới, thì các fan mới tin đó là sự thật. Không thể phủ nhận cảm giác "hụt hẫng" của các fan nữ lúc đó, nhưng Đan Trường và vợ đã khá tâm lí khi lần lượt viết những bức thư rất tình cảm gửi người hâm mộ. Anh Bo thậm chí còn mời cả fan sang Mỹ để dự đám cưới của mình.

Quang Dũng

Dù cho đến lúc này, cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm đã kết thúc, nhưng khi đám cưới của cặp đôi được tổ chức bất ngờ vào năm 2007, rất nhiều fan của nam ca sĩ đẹp từ giọng hát đến ngoại hình này đã khá choáng váng.

Bởi không ai nghĩ rằng chỉ qua một lần đóng phim chung (phim Những chiếc lá thời gian), Quang Dũng lại đi đến quyết định kết hôn ngay lập tức.

Hai đám cưới tưng bừng diễn ra vào tháng 7 và tháng 9 lần lượt tại Việt Nam và Mỹ đã "loại" Quang Dũng ra khỏi danh sách những mỹ nam Việt độc thân lúc đó.

Lam Trường

Lam Trường là một trong những sao nam đẹp trai và tài năng nhất làng nhạc vào khoảng cuối thập niên 90. Thậm chí cho đến nay, nam ca sĩ này vẫn có một lượng fan rất trung thành, yêu quý anh.

Dĩ nhiên, với sự yêu quý của fan, Lam Trường cũng rất cẩn thận khi đề cập tới chuyện lập gia đình. Khi cưới Ngô Ý An, một Việt kiều Mỹ vào năm 2004, Lam Trường đã phải lên báo "trấn an" fan rằng mình vẫn sẽ ở lại Việt Nam chứ không theo vợ sang Mỹ.

Quách Ngọc Ngoan

Là gương mặt diễn viên mới nổi, được chú ý hơn sau khi tham gia thi Cặp Đôi Hoàn Hảo, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng trở thành "mỹ nam" mới của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình lãng tử, nam tính và rất lãng mạn. Chính bởi vậy nên thông tin anh sẽ cưới vợ cũng làm nhiều fan của chàng diễn viên điển trai này... bối rối.

Ngay cả Quách Ngọc Ngoan khi đó cũng "hoảng hốt" lên báo bác bỏ thông tin này. Thậm chí anh còn tuyên bố: "Nếu Mỹ Tâm lấy chồng thì hãy tin tôi lấy vợ" (?!).

Thế nhưng khi những hình ảnh về đám cưới ngày 12/3/2012 của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương tại Trà Vinh lan ra khắp các báo, nhiều người mới vỡ lẽ đây không phải là tin đồn mà là sự thật. Có lẽ anh sợ fan buồn khi công bố tin đám cưới của mình, nên mới trả lời như vậy trước đó chăng?

Cao Lâm Viên

Cao Lâm Viên là một trong những người mẫu nam đắt giá nhất showbiz Việt với ngoại hình nam tính và hấp dẫn, liên tục được các sao nữ vây quanh và nhiều nhãn hàng lớn mời đóng quảng cáo.

Không sở hữu lượng fan đông đảo như các nam ca sĩ, diễn viên khác, nhưng chàng người mẫu này luôn là hình mẫu bạn trai đáng mơ ước của các cô gái.

Tuy nhiên, Cao Lâm Viên đã bất ngờ chọn rời bỏ cuộc sống độc thân bằng một đám cưới lặng lẽ vào ngày 1/3/2013. Những bức ảnh đám cưới hiếm hoi được đăng trên các báo nhận về khá nhiều phản hồi tiếc nuối từ fan nữ.

Theo Thông Tấn Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới