SAO » Chuyện làng sao

Những sao nhí Hoa ngữ một thời giờ trở thành giám đốc đại tài

Thứ năm, 21/01/2016 20:58

Những sao nhí Hoa ngữ được yêu thích trong các bộ phim 'Tây Du Kí', 'Lục cá mộng',... giờ đã thành các giám đốc đại tài. Tài năng của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Triệu Hân Bồi

Triệu Hân Bồi từng đóng vai Hồng Hài Nhi trong Tây du ký 1986. Tuy nhiên, đó chỉ như là một kỷ niệm đẹp ghi dấu ấn ở thời thơ ấu. Dù có nhiều cơ hội đóng phim nhưng cậu bé và gia đình quyết định không tiếp tục theo đuổi nghề diễn viên và dành thời gian tập trung cho việc học hành.

Sao nhí Hoa ngữ Triệu Hân Bồi giờ đã trở thành CEO

Năm 1999, sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ máy tính ở trường Đại học Bắc Kinh, anh dành thêm 5 năm để hoàn thành chương trình Thạc sĩ phần mềm tại Viện Khoa học Trung Quốc. Hiện anh đã trở thành một CEO nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Trung Quốc.

Ngụy Nam

Ngụy Nam trở thành ngôi sao nhí từ năm 6 tuổi khi tham gia một số bộ phim của Quỳnh Dao như "sáu giấc mộng". Sau nhiều năm, bạn thân của Ngụy Nam là Huỳnh Hải Ba đã trở thành một diễn viên nổi tiếng thì anh vẫn đứng phía sau hậu trường làm phim. Năm 2009, Ngụy Nam trở thành nhà sản xuất phim của Trương Nghệ Mưu. Hiện tại, công ty của giám đốc Ngụy Nam đã chiếm 50% số lượng phim điện ảnh Hoa ngữ được sản xuất.

Thái Viễn Hàng

Trong "Tây du ký" (bản Lục Tiểu Linh Đồng), Thái Viễn Hàng vào vai Đường Tăng thời nhỏ, với cảnh phóng sinh cá. Sau này, Thái Viễn Hàng đóng "Mạt đại hoàng đế", "Uyển Quân" và làm MC cho một số chương trình. Nhưng từ thập niên 2000, Thái Viễn Hàng không còn đóng phim nữa. Hiện anh là giám đốc một công ty. Năm 2013, anh kết hôn với nữ diễn viên Tôn Tây.

Thái Viễn Hàng lúc nhỏ (ảnh trái) và khi kết hôn với Tôn Tây (ảnh phải)

Dương Mịch

Dương Mịch nổi tiếng từ lúc 4 tuổi khi vào vai tiểu công chúa trong phim Đường Minh Hoàng. Đến năm 25 tuổi, cô đã trở thành bà chủ của một công ty thu âm. Đến nay, Dương Mịch là nhà sản xuất phim, đạo diễn và chủ công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ. Công ty của Dương Mịch có rất nhiều gương mặt trẻ, có ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai như Trương Vân Long, Địch Nhiệt Lệ Ba, Cao Vỹ Quang,...

Dương Mịch ngày nhỏ

Click xem thêm sao Hoa ngữ và cuộc chiến giành quyền nuôi con sau ly hôn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới