SAO » Chuyện làng sao

Những sao nhí nổi tiếng tại các game show ngày ấy và bây giờ

Thứ ba, 19/04/2016 21:30

Những sao nhí nổi tiếng tại các game show như Đồ Rê Mí, The Voice Kids Việt hiện tại đã thay đổi đến bất ngờ. Các sao nhí đều cao lớn và trưởng thành hơn.

Quang Anh

Nguyễn Quang Anh không còn là gương mặt xa lạ đối với những khán giả cả nước khi vượt qua hàng ngàn thí sinh để giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Sau ba năm trở thành quán quân The Voice Kids, Quang Anh đã 'lột xác' hoàn toàn. Từ cậu bé ngây thơ, tinh nghịch, Quang Anh đã trưởng thành hơn trong cả giọng hát lẫn phong cách thời trang.

Sao nhí Quang Anh cao lớn và cá tính hơn so với năm 2013

Hiện, Quang Anh đang học tại khoa jazz thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi là sao nhí 'gây bão' trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 ngay từ vòng giấu mặt nhờ dòng nhạc dân ca. Sau khi kết thúc chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi thường xuyên chạy show kiếm tiền. Hiện tại so với 3 năm trước, Phương Mỹ Chi không thay đổi nhiều về gương mặt nhưng cô bé có gu thời trang sành điệu hơn.

Phương Mỹ Chi ngày càng sành điệu và biết làm dáng hơn

Ngọc Duy

Nhắc đến Quang Anh và Phương Mỹ Chi thì cũng không quên Ngọc Duy của đội Thanh Bùi, một trong top 3 giọng hát 'khủng' tại The Voice Kids mùa 1. Khi tham gia The Voice Kids năm 2013, Ngọc Duy mới 12 tuổi. Cậu bé có dáng người nhỏ nhắn với giọng hát truyền cảm nhưng hiện tại Ngọc Duy đã cao lớn vượt trội. Sự trưởng thành của Ngọc Duy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh Ngọc Duy năm 2013 (ảnh trái) và hiện tại (ảnh phải)

Hoàng Anh tóc xù

Cậu bé tóc xù Hoàng Anh là gương mặt ấn tượng với khán giả The Voice Kids 2014 bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên. Không chỉ hát hay mà Hoàng Anh còn nhảy rất giỏi. Năm 2014, Hoàng Anh sở hữu ngoại hình bụ bẫm và cho đến thời điểm hiện tại cậu bé cao lớn hơn.

Hoàng Anh tóc xù bỗng nhiên "người lớn" hơn hẳn dù vẫn giữ mái tóc xoăn độc đáo của mình.

Bạch Phúc Nguyên

Bạch Phúc Nguyên là cậu bé từng “làm mưa làm gió” tại cuộc thi Đồ Rê Mí với khả năng hát 4 thứ tiếng. Sau khi chưa thỏa mãn việc ca hát của mình tại Đồ Rê Mí, Bạch Phúc Nguyên đã đi thi chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013, 2014. Cậu bé có số lượng fans khá lớn bởi ngoại hình long lanh, baby và giọng hát giàu nội lực.

Hiện tại, Bạch Phúc Nguyên cao lớn khá nhanh. Cậu bé ngày càng đẹp trai không thua kém các sao nhí xứ Hàn. Dù nổi tiếng nhưng cậu bé vẫn tập trung vào việc học, rèn luyện thanh nhạc và thỉnh thoảng chạy show.

Bạch Phúc Nguyên ngày càng đáng yêu và đẹp trai hơn

Quang Anh và Bạch Phúc Nguyên năm 2013 (trái) và hình ảnh tháng 9/2015

Bảo An

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng những tài năng sẵn có, ngay từ lúc 3 tuổi, bé Nguyễn Ngọc Bảo An (sinh năm 2006) đã đi hát và góp mặt vào các sản phẩm quảng cáo nhỏ. Đến khi lên 5 tuổi, Bảo An đã có được những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi dành cho riêng mình và được nhiều khán giả tại khu vực phía Nam yêu thích.

Năm 2011, Bảo Anh tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí và đạt giải thí sinh nhỏ tuổi nhất và giải thí sinh ấn tượng nhất. Từ sau chương trình Đồ Rê Mí, Bảo An ngày càng nổi tiếng hơn. Cô bé được mời đi hát, tham gia quay quảng cáo, đi diễn nhiều hơn. So với năm 2011, Bảo An của hiện tại ngày càng nữ tính và duyên dáng hơn.

Bảo An ngày càng xinh đẹp, nữ tính và duyên dáng hơn

Cặp anh chị em sao nhí Việt 'đẹp như tranh' khiến fans thổn thức click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới