SAO » Chuyện làng sao

Những sao sẵn sàng đi xây, cắt lúa, vắt sữa bò...

Thứ sáu, 27/04/2012 23:28

(Ngoisao.vn) - Với Thanh Hằng, Thái Hà thì đó là những chuyến đi thực tế để trải nghiệm còn với Hoài Linh, Hồ Vĩnh Khoa, Thân Thúy Hà… thì lại là những vai diễn trên phim. Riêng với Hà Việt Dũng đó lại là công việc kiếm thêm thu nhập của anh.

Thanh Hằng

Ăn mặc giản dị đi làm thợ hồ.

Với tính cách mạnh mẽ, chịu khó, nữ người mẫu xinh đẹp thử sức với công việc của người thợ hồ, vượt quá khả năng của một chân dài chuyên tạo dáng trên sàn catwalk.

Thái Hà

Tách khỏi cuộc sống ồn ã nơi thành phố, Thái Hà đã ra đồng làm nông dân. Đúng mùa thu hoạch lúa nên Thái Hà đã có cơ hội cùng nông dân chung tay gặt lúa. Rồi đem lúa ra phơi cho khôi rồi xúc vào bao mang vô kho. Thái Hà gây được nhiều thiện cảm với bà con nông dân bởi hình ảnh đẹp này không phải chân dài nào cũng dám ra đồng làm những công việc nặng nhọc này.

Thái Hà hóa thân thành nông dân rất chuyên nghiệp.

Phương Linh

Nữ ca sĩ lần đầu thử sức với công việc cắt cỏ, cho bò ăn và vắt sửa bò tại Củ Chi, khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Ăn mặc đơn giản, tích cực lao động.

Don Nguyễn

Nhân chuyến lưu diễn ở miền Tây, Don Nguyễn cũng đã hòa vào không khí thu hoạch lúa cùng bà con nông dân. Anh đã được mọi người hướng dẫn nhiệt tình, từ cách cắt đến bó lúa.

Sau khi kết thúc công việc.

Hoài Linh

Hoài Linh một mình trông coi hàng trăm con vịt.

Trong bộ phim tết “Hello Cô Ba”, Hoài Linh đã thủ vai anh chàng nông dân Tư Lặn. Anh đã phải đi chăn vịt và quán xuyến một mình với hàng trăm con vịt.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa đã vào vai chàng trai nhà quê lên Sài Gòn chỉ để đổi đời trong “Hotboy nỗi loạn”. Tại đất khách, quê người bị lừa gạt mất tiền, không người quen anh đã vào làm nghề bốc vác nặng nhọc để sống qua ngày.

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà với chiếc xe đẩy bán ớt quen thuộc trong “Cột mốc 23”.

Hiếu Hiền

Hiếu Hiền đã vào vai anh chàng bị câm sống bằng nghề lượm ve chai, móc bọc mỗi ngày trong “Hotboy nỗi loạn” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Hà Việt Dũng

Có một thực tế là hầu như không người mẫu nam nào có thể sống được với nghề vì quá ít show diễn, chưa kể mức catse bèo bọt. Bỏ lại ánh hào quang sàn diễn cùng những buổi tiệc giải trí linh đình, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Hà Việt Dũng bước ra đời thường với công việc mưu sinh bằng một xe nước mía.

Hà Việt Dũng bên xe nước mía.

S.T