SAO » Chuyện làng sao

Những sao sống đẹp của showbiz Việt

Chủ nhật, 25/11/2012 08:42

Bên cạnh những cá thể làm làng giải trí trở nên ồn ào, huyên nào, nhiều nghệ sĩ vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Mỹ Tâm: Họa mi nói ít làm nhiều

Mỹ Tâm đang là một trong những cái tên hot hàng đầu của showbiz Việt, nhưng không vì thế cô chọn cách sống rình rang, ồn ào trên mặt báo. Cô ca sĩ nổi tiếng và được yêu mến bởi chính tài năng, thực lực. Dù đã trở thành nhân vật đình đám hàng đầu của showbiz, Mỹ Tâm vẫn luôn lựa chọn một cách sống, đó là đi lên bằng chính đôi chân của mình, không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Vì thế, Mỹ Tâm được yêu mến không chỉ vì là ca sĩ của hàng loạt bài hát hit với giọng hát cao vút, khỏe khoắn, tình cảm mà còn được tôn trọng bởi nhân cách làm nghề đúng đắn, nghiêm túc, biết giữ lý lịch sạch cho mình trong lòng khán giả. Mỹ Tâm không ít lần bị nhiều người "vin" vào để gây scandal mưu cầu nổi tiếng, nhưng cô vẫn kiên quyết im lặng để sóng gió qua đi.

Là người nói ít làm nhiều, thể hiện bản thân ở những sản phẩm âm nhạc, ở cương vị thành viên BGK, những hoạt động từ thiện nên Mỹ Tâm luôn nhận được sự kính nể từ đồng nghiệp, sự yêu mến của truyền thông. Tất nhiên số lượng fan của "họa mi" có thể nói là hùng hậu số một hiện nay trong showbiz Việt.

Hoa hậu Ngô Phương Lan: Hoa hậu hoàn hảo

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2007, gần 6 năm trôi qua, Ngô Phương Lan vẫn là một cái tên được công chúng ái mộ. Sở hữu một nhan sắc quý phái, sang trọng cùng với một thành tích học tập xuất sắc...

Ngô Phương Lan đã xóa tan định kiến chân dài óc ngắn của dư luận. Sau khi đăng quang, mặc dù có nhiều cơ hội để làm việc và sinh sống ở nước ngoài, cô vẫn về nước công tác. Ngoài công việc chính, cô còn miệt mài dành thời gian, tâm huyết trong những hoạt động xã hội.

Ngô Phương Lan được ông trời ưu đãi những may mắn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước, nhưng cô vẫn giữ nếp sống giản dị, khiêm tốn. Cô là minh chứng sống động nhất cho hình ảnh không dùng vương miện để... sống, sống vì vương miện đội trên đầu.

Hình ảnh một hoa hậu đẹp thuần Việt, một cô gái 8X năng động với các hoạt động thiện nguyện, một người của công chúng biết giữ hình ảnh của mình trong mắt khán giả, đó là những ấn tượng tuyệt vời mà hoa hậu Ngô Phương Lan đã gây dựng được. Điều này càng đáng được ghi nhận giữa thời buổi showbiz náo loạn theo kiểu "ra ngõ gặp scandal".

Hoa hậu Diệu Hoa: Công thành danh toại

Trước Ngô Phương Lan, còn có bậc đàn chị cũng đã để lại trong lòng công chúng về hình ảnh một người đẹp vẹn toàn, đó chính là Hoa hậu Diệu Hoa. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1990, sau hơn 20 năm, cô vẫn đẹp, vẻ đẹp viên mãn của một người phụ nữ hạnh phúc.

Lập gia đình không lâu sau khi đăng quang, nhưng mấy chục năm qua, vợ chồng chị vẫn sát cánh bên nhau vượt qua những buồn vui của cuộc sống để xây dựng một gia đình êm ấm với 3 đứa con ngoan ngoãn, xinh xắn. Diệu Hoa còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi chị thông thạo tới 5 ngoại ngữ. Giỏi việc nước đảm việc nhà, chị còn giữ được hình ảnh đẹp của một cựu hoa hậu khiến những người yêu mến chị trộm nghĩ, bụi thời gian không thể phủ mờ chiếc vương miện cao quý khi nó được đội trên đầu một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Diễn viên Quyền Linh: Chân chất như ngày nào

Nhắc đến Quyền Linh, người hâm mộ nhớ đến anh với những vai diễn rất đời, rất thực. Sinh ra trong một gia đình hoàn cảnh kinh tế không mấy khá giả, Quyền Linhsớm tự lập và rèn luyện cho mình một ý chí kiên cường, mạnh mẽ.

Anh không chỉ vì là diễn viên được yêu thích, là MC với lối dẫn gần gũi, người của công chúng nhưng hết sức giản dị, thân thiện, mà còn được yêu mến vì một đời tư sạch bóng scandal. Quyền Linh không giấu vợ con, ngược lại anh thoải mái giới thiệu vợ con với đông đảo công chúng, bạn bè nhưng anh vẫn giữ được đời sống riêng của mình trong chừng mực tạo nên hình ảnh một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Không thị phi, phát ngôn gây sốc, dù đã nổi tiếng và giàu có nhưng vẫn giữ được sự chân chất từ bên ngoài đến cốt cách của một chàng trai miền Tây ngày nào, khiến Quyền Linh luôn giữ được tình cảm và sự tôn trọng của người hâm mộ.

Pháp luật xã hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới