SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt bị gắn mác giả tạo

Thứ năm, 16/04/2015 21:29

Sao Việt bị công chúng gắn mác giả tạo khi tham gia các hoạt động từ thiện. Dù đã đăng tin cải chính nhưng những sao Việt này vẫn để lại ấn tượng xấu với người hâm mộ.

Cùng điểm lại những sao Việt bị công chúng gắn mác giả tạo trong thời gian qua:

Kỳ Duyên: Bê dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng là một trong những người được công chúng "săm soi". Mới đây, những hình ảnh Kỳ Duyên tự tay bê dưa ủng hộ người dân Quảng Ngãi trong chương trình "Mỗi trái dưa một tấm lòng" đã nhận được rất nhiều khen, chê từ công chúng.

Sao Việt Kỳ Duyên bê dưa bán hộ đồng bào Quảng Nam

Đặc biệt có một số ý kiến trái chiều cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ xuất hiện ở địa điểm đó để... chụp ảnh. Sau đó, cô nhanh chóng rời đi chỉ sau vài phút có mặt.

Lời phân trần của Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước những chỉ trích dành cho mình, Kỳ Duyên khẳng định đến đó để mua dưa ủng hộ người dân. Dù rất muốn nhưng không thể ở lại vì phải đi học tiếng Anh. Một hành động đẹp có sức lan tỏa, vô hình chung vì những tai tiếng gắn mác giả tạo đã làm mất đi tính "thiện" trong những hoạt động giàu ý nghĩa này. Và phải chăng công chúng đang quá khắt khe với Hoa hậu mới chỉ 19 tuổi này?

Thu Minh: Dùng hàng hiệu từ da động vật

Là một trong những nghệ sĩ khởi xướng và kêu gọi người dân không rút mật gấu hay sử dụng sừng tê giác để ủng hộ các chương trình bảo vệ động vật hoang dã. Nhưng không ít lần, nữ ca sĩ "Đường cong" bị người hâm mộ bóc mẽ khi lời nói không thống nhất với việc làm.

Mới đây, những hình ảnh Thu Minh giơ cao tấm biển bảo vệ động vật hoang dã nhưng khoác trên tay lại là một túi xách da cá sấu đã nhận được không ít chê trách của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ "Đường cong" xuất hiện với túi xách hàng hiệu làm từ da động vật

Được biết những chiếc túi Hermes Birkin của sao Việt Thu Minh trị giá tới hàng tỷ đồng và phải mất cả năm trời đặt hàng. Sở dĩ thời gian chế tác lâu như vậy là bởi những chiếc túi này được làm bằng tay hoàn toàn trên chất liệu da cá sấu thượng hạng - thứ da được lột ngay khi con vật còn sống để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Trước đó, Thu Minh cũng khiến nhiều người "không vừa mắt" lộ clip nữ ca sĩ thản nhiên sử dụng mật gấu để xoa bóp. Dù đã giải thích nhưng nhiều người ái mộ dần mất niềm tin vào cô và cho rằng, Thu Minh chỉ cố tình "làm màu" để tạo danh tiếng từ những sự kiện này.

Hình ảnh bóc mẽ Thu Minh sử dụng mật gấu

Xuân Lan: Sử dụng sừng tê giác

Xuân Lan là một trong những Đại sứ thiện chí của chiến dịch "Chấm dứt sử dụng tê giác" tại Việt Nam. Nhưng những chia sẻ về việc đã từng sử dụng sừng tê giác của người đẹp này nhận lại nhiều lời chê trách từ người hâm mộ.

Trong những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, cô vô tình để lộ việc mình từng sử dụng sừng tê giác để chữa bệnh "đồng tính" cho một người bạn, nhưng không có hiệu quả. Và cựu siêu mẫu không quên cảnh tỉnh những người đang đặt niềm tin mù quáng vào việc sừng tê giác có thể chữa được bách bệnh.

Xuân Lan cũng bị cho là giả tạo khi tham gia chiến dịch bảo vệ tê giác

Sau chia sẻ trên, nhiều người lên án cô, nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực siêu mẫu này vì đây là chuyện của quá khứ, cô cũng chỉ nghe theo tin đồn nên mới làm vậy. Và giờ đây, cô đã tự ý thức được sai lầm của những hành động trước đây.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)