SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xót xa vì bị mất trộm tiền tỷ

Thứ bảy, 26/12/2015 20:56

Nhiều sao Việt bực tức khi mất trộm tiền mặt hoặc đồ vật lên đến hàng tỷ đồng. Vụ việc mất trộm của sao Việt là bài học cho mọi người nâng cao cảnh giác.

Đã có nhiều sao Việt trở thành nạn nhân của những kẻ trộm cướp. Có nhiều sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà riêng. Cũng có những người bị trộm ở khách sạn hoặc cướp đồ trên đường. Nhiều sao Việt đã bị mất đồ trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Minh Hằng bị mất trộm tài sản tổng trị giá 1.5 tỷ đồng

Đêm ngày 25/12/2015, người nhà ca sĩ Minh Hằng đến công an trình báo bị trộm đột nhập. Theo người em trai, ca sĩ Minh Hằng đang ở nước ngoài nên vẫn chưa xác định chính xác số tài tài sản. Tuy nhiên, qua kiểm tra, bước đầu người nhà xác định bị mất túi xách trị giá 30 nghìn USD (gần 676 triệu đồng), nhẫn hột xoàn hơn 400 triệu đồng và đồng hồ trị giá khoảng 25 nghìn USD (khoảng 563 triệu đồng).

Sao Việt Minh Hằng bị trộm đột nhập vào nhà riêng

Sáng 26/12, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Viện kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ trộm nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng (phường An Phú, quận 2).

Đàm Vĩnh Hưng 2 lần mất trộm lên đến hàng tỷ đồng

Tháng 8/2009, khi trở về khách sạn sau đêm nhạc "Người tình", Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện mình bị mất trộm. Ngay sau đó, Mr. Đàm nộp đơn trình báo lên công an Hà Nội về việc bị mất trộm trong khách sạn anh đang lưu trú. Tổng số tài sản bị mất có giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng, bao gồm 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Đàm Vinh Hưng từng mất nhẫn kim cương ở khách sạn

Đến tháng 5/2013, "Ông hoàng nhạc Việt" lại một lần nữa vướng vào chuyện mất trộm. Anh công bố mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu. Vì đây là món quà có ý nghĩa với riêng Đàm Vĩnh Hưng nên anh rất nỗ lực tìm kiếm chiếc đồng hồ này. May mắn hơn chuyện hai chiếc nhẫn bạc tỷ, sau khi đăng tải tâm thư, Mr. Đàm đã được một người gọi điện thoại và yêu cầu chuộc lại chiếc đồng hồ có nhiều kỷ niệm đẹp với anh.

Đạo diễn Ngô Quang Hải mất trộm gần 1 tỷ đồng

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng từng là nạn nhân của vụ trộm cắp tài sản. Năm 2012, khi anh đi ăn với bạn về muộn thì phát hiện nhà riêng ở khu vực Tân Bình bị đột nhập. Ngô Quang Hải cho biết két sắt chứa 22.000 USD (gần 500 triệu đồng) cùng 400 triệu đồng tiền mặt đã bị trộm lấy mất.

Hà Kiều Anh mất gần nửa tỷ trong khách sạn

Hoa hậu Hà Kiều Anh từng gây xôn xao khi thông báo cô bị mất trộm 20.000 USD (gần nửa tỷ đồng) trong một khách sạn ở Phú Quốc. Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết, cô mang theo 20.000 USD bay ra Phú Quốc để đặt cọc một mảnh đất trị giá 215 cây vàng. Để bảo đảm an toàn cho số tiền của mình, Hà Kiều Anh cùng một người bạn tới quầy tiếp tân gửi gói tiền. Tất cả được cho vào một phong bì dán lại và có chữ ký niêm phong của người gửi theo đúng thủ tục mà lễ tân yêu cầu.

Sáng hôm sau, khi Kiều Anh làm thủ tục trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại đồ thì nhân viên tiếp tân cho biết gói hàng đã mất mà không có bất cứ một lời giải thích hay chịu trách nhiệm gì. Ngay sau đó, Hà Kiều Anh đã kiện khách sạn. Với những bằng chứng thuyết phục, Hà Kiều Anh đã thắng kiện, đòi lại được số tiền đã mất.

Xem thêm những sao Việt từng bị trộm đột nhập vào nhà riêng click

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới