SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt bị 'vỡ kế hoạch' khi yêu

Thứ sáu, 15/05/2015 20:49

Không ít sao Việt mang bầu trong thời gian yêu nhau. Dù chưa sẵn sàng nhưng những sao Việt này vẫn bình tĩnh và chuẩn bị những gì tốt nhất để chào đón đứa con đầu lòng.

Cùng điểm lại những sao Việt bị "vỡ kế hoạch" trong thời gian yêu nhau:

Khánh Thi - Phan Hiển

Chuyện tình của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển đã thu hút sự chú ý của dư luận trong một thời gian dài. Dù có tình cảm và hẹn hò với nhau trước đó nhưng thông tin về người yêu của Khánh Thi chỉ được tiết lộ khi cô đang mang thai hơn 5 tháng.

Ban đầu, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã nhận được rất nhiều chỉ trích của công chúng. Thậm chí, do không chịu được áp lực này, Khánh Thi đã phải nhập viện trong khi đang mang bầu. Nhưng cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau vượt qua "búa rìu dư luận" để bảo vệ mối tình đẹp này.

Chia sẻ về thông tin khi mang thai ở tuổi 33 Khánh Thi cho biết: "Chúng tôi đều bất ngờ. Hẹn hò từ lâu nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng chuẩn bị tâm lý làm bố mẹ. Mọi chuyện đến tự nhiên và chúng tôi phải đón nhận nó. Tôi thậm chí còn dự tính sẽ có vài kế hoạch bùng nổ trong năm nay nhưng mọi việc đều phải dời lại." Còn ông bố trẻ Phan Hiển cũng khá bất ngờ khi đón nhận tin vui này: "Ơ, thế bây giờ làm bố à?" Dù chưa sẵn sàng nhưng cả hai vẫn đang nỗ lực để hoàn thành vai trò như những ông bố bà mẹ khác. Và chuẩn bị những gì tốt nhất để chào đón em bé sắp chào đời.

Hiện nay, Phan Hiển đã dọn về sống chung để chăm sóc vợ sắp cưới cho đến khi mẹ tròn con vuông. Thay bằng thái độ dè dặt trước đó thì những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này thường xuyên được cập nhật khiến nhiều người ghen tỵ.

Sao Việt Khánh Thi thân thiết cùng "tình trẻ" Phan Hiển

Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Khánh Thi vẫn cùng Phan Hiển đảm nhiệm vai trò giám khảo cho "Bước nhảy hoàn vũ nhí"

Khánh Thi tạo dáng hài hước khi đang mang bầu

Lê Hoàng - Việt Huê

Trưởng nhóm The Men Lê Hoàng được nhiều người ngưỡng mộ khi có tình yêu bền chặt với bạn gái Việt Huê. Theo Lê Hoàng, Việt Huê không chỉ xinh đẹp mà còn ngoan ngoãn, đi làm xong chỉ quanh quẩn ở nhà. Đây cũng là hậu phương vững chắc cho nam ca sĩ điển trai này phát triển sự nghiệp.

Trong những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này nhiều người hâm mộ rất bất ngờ trước vòng hai khác lạ của Việt Huê. Theo nguồn tin riêng được biết, hiện nữ diễn viên đã mang bầu được 4 tháng, cô và Lê Hoàng đang rất hạnh phúc mong đợi con đầu lòng.

Lê Hoàng đã đến tuổi “yên bề gia thất” nên bố mẹ thường xuyên giục anh lấy vợ. Tuy nhiên, thay vì thuận theo ý phụ huynh, anh đã cùng Tiến Dũng dùng số tiền chuẩn bị cho đám cưới để đầu tư vào liveshow. Rất may là anh luôn được bạn gái Việt Huê ủng hộ. Còn về kế hoạch kết hôn Lê Hoàng bật mí: "Tôi sẽ cầu hôn Việt Huê sau liveshow kỷ niệm 6 năm của The Men, vào cuối năm nay."

Lê Hoàng hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp Việt Huê

Gần đây, Việt Huê để lộ bụng bầu lùm lùm đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh không phải là cặp đôi xa lạ với nhiều bạn trẻ. Hơn 4 năm yêu và gắn bó với nhau chuyện tình của cặp đôi này cũng trải qua không ít sóng gió. Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau khi cả hai cùng tham gia đóng chung trong phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Đến với Trương Quỳnh Anh, Tim gặp phải nhiều chỉ trích của dư luận vì bỏ rơi Minh Hằng khi đã từng vượt rào với nữ ca sĩ này năm 19 tuổi.

Tuy nhiên, Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau vượt qua sóng gió này. Năm 2012, Trương Quỳnh Anh bị phát hiện với vòng hai to bất thường cùng Tim đi mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh. Và không lâu sau đó bé Sushi ra đời khi hai người chưa hề đi đến hôn nhân.

Mới đây, những thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh "đường ai nấy đi" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhưng sau đó cả hai đã nhanh chóng hàn gắn và tiếp tục xây đắp hạnh phúc. Nhiều người hâm mộ mong rằng khi bé Sushi đã lớn Tim sẽ sớm có kế hoạch rước nàng về rinh.

Hình ảnh hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh

Năm 2012 Trương Quỳnh Anh lộ vòng hai to bất thường

Kết quả của tình yêu đẹp này là bé Sushi kháu khỉnh

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Huy Khánh là một nam diễn viên nổi tiếng, được khán giả yêu mến mệnh danh là "chàng Don Juan của màn ảnh Việt".

Không những vậy, Huy Khánh cũng là một trong những sao Việt được gắn mác đào hoa. Khi anh vướng phải tin đồn tình cảm với Kim Tuyến và "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Nhưng khi đến với Mạc Anh Thư thì nam diễn viên này hoàn toàn bị thuần hóa. Và tin Huy Khánh lên chức bố khi Mạc Anh Thư có bầu khiến không ít người bất ngờ.

Dù chưa kết hôn nhưng Huy Khánh luôn dành tình cảm đặc biệt cho vợ con mình. Anh tỏ ra là người đàn ông có trách nhiệm khi luôn ở bên Mạc Anh Thư lúc cô vượt cạn. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Huy Khánh và vợ đều rất hài lòng về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên "Cô dâu đại chiến" từng chia sẻ là đợi khi con gái lớn hơn một chút, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Sao Việt Huy Khánh hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Mạc Anh Thư

Mái ấm nhỏ của nam diễn viên "Cô dâu đại chiến"

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)