SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt có răng khểnh đáng yêu

Thứ hai, 20/02/2012 10:05

Chiếc răng "thừa" bỗng dưng tạo cho các mỹ nam, mỹ nữ của showbiz Việt một nụ cười rất duyên dáng và đặc trưng.

Không thể phủ nhận thành công mà chàng Bắp Ngô Kiến Huy có được ngày hôm nay là nhờ một phần không nhỏ vào ngoại hình bảnh bao trời ban. Khuôn mặt khôi ngô, đôi mắt "biết nói" và đặc biệt là nụ cười răng khểnh cực duyên là những vũ khí lợi hại hớp hồn khán giả tuổi teen.

Là một đàn chị trong làng nhạc Việt nhưng Hồng Nhung luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình. Hình ảnh chị Bống nhí nhảnh với chiếc răng khểnh ngày nào vẫn luôn là một dấu ấn khiến khán giả nhớ tới Hồng Nhung - một trong 4 diva của dòng nhạc nhẹ.

Bước chân vào showbiz khá sớm và nhanh chóng gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, Quang Vinh từng được xem là một trong những ca sĩ hàng đầu cho lứa tuổi teen. Tuy sức ảnh hưởng không còn lớn như trước nhưng chàng "hoàng tử sơn ca" với nụ cười tỏa nắng cùng chiếc răng khểnh rất dễ thương vẫn làm điên đảo trái tim của bao cô gái.

Đoan Trang gây được chú ý trong làng nhạc Việt không phải bởi đôi chân dài hay khuôn mặt ăn hình như bao người đẹp khác mà bởi giọng hát được đào tạo, rèn luyện bài bản. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả yêu mến đều cho rằng ngoại hình Đoan Trang cực kỳ nổi bật và khác lạ bởi nước da nâu socola và nụ cười răng khểnh rất đặc trưng.

Sinh ra tại Hà Nội nhưng lại tìm kiếm được thành công trong Sài Gòn, hình ảnh của Đăng Khôi vẫn phảng phất một nét gì đó phong trần, lãng mạn của một chàng trai hà thành. Đăng Khôi luôn biết tận dụng thế mạnh ngoại hình của mình nhờ vào nụ cười thân thiện và hàm răng trắng bóc.

Không phải bỗng dưng mà Trung Quân được khán giả đặt cho nickname "cartoon".Vóc dáng tròn tròn đáng yêu, cặp kính cận và chiếc răng khểnh "ngô ngố" cực kỳ phù hợp với nickname lạ tai đó.

"Dâu tây" Khổng Tú Quỳnh bước vào showbiz với hình tượng của một cô bé tuổi teen trong veo. Tuy giọng hát còn nhiều hạn chế nhưng ở cô nàng lại có những yếu tố khiến teen mê mẩn: ngoại hình dễ thương, dòng nhạc thịnh hành, ekip đỡ đầu hoành tráng. Nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh tinh nghịch cũng góp phần tạo nên một Dâu tây được rất nhiều teen yêu mến.

Minh Quân vẫn giữ lại hàm răng khểnh rất đặc trưng của mình. Có lẽ vậy mà chiếc răng khểnh đó đã được gắn với thương hiệu riêng của anh.

Nụ cười của Mai Phương Thúy rạng rỡ hơn nhiều.

Nếu giọng ca là một phần quan trọng giúp ca sĩ thể hiện bài hát thì khuôn mặt để biểu lộ cảm xúc lại là "phương tiện hành nghề" của các diễn viên. Có lẽ vì sở hữu gương mặt điển trai và chiếc răng khểnh đáng yêu mà Việt Anh có thể đảm nhận tốt rất nhiều dạng vai, từ công tử sành điệu, ăn chơi, lạnh lùng cho tới một chàng trai hài hước, hóm hỉnh.

Infonet