SAO » Chuyện làng sao

Những Sao Việt cùng ngày sinh

Thứ bảy, 24/12/2011 09:14

(Ngoisao.vn) - Không hẹn mà gặp họ là những người sinh cùng ngày, cùng tháng và cùng hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

Hồ Ngọc Hà - Thủy Tiên (25.11)

Đều là hai nữ ca sỹ xinh đẹp của Vpop. Cả hai lại sở hữu nét đẹp tương đồng không hơn nhau là mấy. Cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu của cả hai rất cuốn hút và nóng bỏng. Ít ai biết rằng ngoài chuyện đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên còn sinh cùng ngày, cùng tháng chỉ có điều khác năm. Trong đó Hà Hồ là chị, Thủy Tiên là em.

Thu Minh - Cao Thái Sơn (22.9)

Hai phong cách âm nhạc trái ngược, hai gu thời trang hoàn toàn khác biệt. Chưa kể là còn có nhiều điểm khác biệt ở cặp chị, em này. Tuy nhiên tìm mãi ở họ cũng có điểm chung duy nhất là họ cùng ngày sinh nhật với nhau.

Khánh Phương - Khánh Ngọc (4.11)

Chàng ca sỹ “chiếc khăn gió ấm” và cô ca sỹ “Ngỡ như giấc mơ” đều cùng chung họ Phạm. Họ lại sinh cùng ngày, những chi tiết khá giống nhau này thoạt nghe qua cứ tưởng họ là hai chị, em sinh đôi. Trên thực tế thì đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, họ không có quan hệ anh, em.

Phương Vy - Siublack (27.8)

So về tuổi nghề, tuổi đời thì Phương Vy còn kém xa “họa mi của núi rừng Tây Nguyên”. Nhưng “không hẹn mà gặp” hai chị, em lại có ngày sinh nhật cùng nhau.

Lương Bích Hữu - Ưng Đại Vệ (1.9)

Cả Lương Bích Hữu và Ưng Đại Vệ cùng là người Hoa, cùng là cựu thành viên của các nhóm nhạc nổi tiếng. Ngoài những điểm thú vị ở trên thì cặp đôi này còn có một điểm chung khác là cùng ngày sinh nhật vào đầu tháng 9.

Mai Phương Thúy - Hoàng Thiên Long (6.8)

Một người là Hoa hậu còn người kia là ca sỹ. Tưởng như ở họ chẳng có chút điểm tương đồng nào. Tuy nhiên lại rất tình cờ họ sinh cùng ngày, cùng tháng.

Wanbi Tuấn Anh - Tăng Bảo Quyên (9.1)

Chàng ca sỹ và cô diễn viên này cũng có chung ngày sinh nhật. Trên thực tế thì cả hai chưa chắn đã biết được bí mật này. Tuy nhiên có thể phỏng đoán rằng, giả sử nếu cả hai mà biết đến sự trùng hợp thú vị này có khi họ sẽ tổ chức sinh nhật cùng nhau chăng?

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới