SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt đang gầy đi trông thấy

Thứ ba, 27/12/2011 09:22

(Ngoisao.vn) - Giảm cân đã trở thành sự ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ!

Hồ Ngọc Hà

Thông thường, phụ nữ sau khi sinh có xu hướng tăng cân và tròn trịa hơn, Hồ Ngọc Hà là trường hợp ngược lại. Cô ngày càng trở nên gày gò và mảnh mai hơn. Không ít lần, khán giả bắt gặp Hà Hồ trong trang phục làm lộ đôi bàn tay và đôi chân gầy nổi gân xanh.

Hồ Ngọc Hà với bàn tay nổi đầy những gân xanh…

…. Và một thân hình khẳng khiu quá đỗi!

Ngân Khánh

Thời gian gần đây, Ngân Khánh xuất hiện với thân hình ngày càng “còm nhom” của mình. Trông cô có vẻ mệt mỏi so với thời đóng phim “Tường vi cánh mỏng”. Trước đây, Ngân Khánh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong veo và tràn đầy sức sống và hình ảnh mới này của cô khiến nhiều độc giả lo ngại phải chăng Ngân Khánh đang gặp sự cố về sức khỏe nào chăng?

Ngân Khánh và phần xương quai xanh lộ rõ

Mai Phương Thúy

HHVN 2006 đang trong quá trình hoàn thiện vóc dáng lý tưởng của mình. Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen với số đo vòng 2 lý tưởng và thân hình đẹp, gọn gàng hơn

Mai Phương Thúy khoe dáng với vòng 2 gọn nhỏ

Người mẫu Minh Anh

Người mẫu Minh Anh- người được nhắc đến nhiều trong vai trò “người cũ” của Lê Công Tuấn Anh. Chị ẩn mình sau nhiều năm để muốn có cuộc sống tĩnh lặng sau những sóng gió và cuộc đời. Thời gian gần đây, Minh Anh có đôi lần trở về Việt Nam. Mới đây nhất, sự xuất hiện của chị khiến nhiều người bất ngờ với vẻ bề ngoài gầy gò đến ngạc nhiên!

Minh Anh trong lần trở về Việt Nam cùng chồng trước đây

… và bây giờ

Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan sở hữu thân hình và gương mặt khá tròn trịa và đầy đặn. Tuy nhiên, khoảng gần 1 tháng trở lại đây, HHTGNV 2007 gây bất ngờ với thân hình mảnh mai và gọn nhỏ hơn phần nào.

Ngô Phương Lan xuất hiện trong một sự kiện vào tối 9/12 vừa qua

Ngoài ra, chúng ta không thể không nhắc đến những nỗ lực giảm cân đáng kể của một số ngôi sao

Ca sỹ Hà Linh

Hải Yến Idol ngày ấy và bây giờ

Ca sỹ Khánh Linh

Phương Thúy (TH)