SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt 'đắt sô' bê tráp, rể phụ

Thứ năm, 03/04/2014 08:38

Đám cưới, đám hỏi của nhiều sao Việt thú vị hơn khi được chính những nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ, những người bạn thân thiết làm rể phụ, dâu phụ...

Trong lễ ăn hỏi của Tuấn Hưng ngày 1/4 vừa qua, đội hình bưng tráp của nhà trai là những gương mặt ca sĩ hot: Trịnh Thăng Bình, Khắc Việt, Duy Khánh Idol. Các chàng trai trong trang phục sơ mi trắng lịch lãm, cùng chú rể Tuấn Hưng sang nhà gái ăn hỏi.

Đằng Phương là nhạc sĩ đã đưa tên tuổi của nhiều ca sĩ trẻ đến gần hơn tới khán giả trong đó có Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong ngày vui của Đằng Phương, Đông Nhi – Ông Cao Thắng không ngần ngại vào vai phụ rể - phụ dâu vô cùng đẹp chúc mừng chàng nhạc sĩ kiêm quản lý cũ tìm được hạnh phúc cùng cô vợ xinh xắn.

Đám cưới nhạc sĩ Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng có đội hình bưng tráp khá đẹp gồm những chàng trai nhóm 365, Trịnh Thăng Bình, Đinh Ứng Phi Trường và đặc biệt là phụ rể Ưng Hoàng Phúc. Mọi người luôn cười rất tươi và tháp tùng chú rể rước cô dâu về dinh.

Đám cưới chàng hotboy Baggio và Quỳnh Trâm với không khí tưng bừng, vui vẻ càng sôi động hơn khi có sự tham gia của dàn phù rể toàn người nổi tiếng như: Diễn viên Ngọc Trai, Phạm Anh Tuấn cùng các chàng hotboy đình đám. 

Hôn lễ cách Việt Nam nửa vòng trái đất của siêu mẫu Ngọc Quyên được chính những người bạn bè trong nước sang chúc mừng. Siêu mẫu Kim Dung cùng Nam vương Lê Anh Huy là phù dâu và phù rể cho cặp đôi Ngọc Quyên và Richard Lê. 

Ngày hỏi vợ của giọng ca Phan Đình Tùng đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều bạn bè và anh em nghệ sĩ, đặc biệt là hai vị nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Văn Chung. 

Mai Phương Thuý rất nhí nhảnh và thích thú khi lần đầu đỡ tráp cho cô bạn thân Hà Đăng.

Emily Nguyễn đỡ tráp cho lễ ăn hỏi của Hương Baby và Tuấn Hưng.

Chàng trai hiphop, đàn anh của nhóm Big Toe đã có một hôn lễ vô cùng đáng nhớ và hạnh phúc cùng cô vợ dancer. Bên cạnh đó, dàn bưng tráp nam chính là những chàng trai trong nhóm nhảy Big Toe. 

Theo Baodatviet.vn