SAO » Chuyện làng sao

Những Sao Việt được đàn em "sùng bái" nhất

Thứ năm, 11/10/2012 18:05

(Ngoisao.vn) - Các Sao Việt cũng thần tượng và có người yêu mến để lấy đó làm động lực phấn đấu trong nghề. Vậy họ thích ai?

Đặng Thu Thảo muốn noi gương Mai Phương Thúy

Trải lòng một ngày trước khi đăng quang Hoa hậu, Đặng Thu Thảo tâm sự, nếu đăng quang, cô mong sẽ trở thành Mai Phương Thúy thứ hai bởi cô ngưỡng mộ những việc thiện mà Hoa hậu Việt Nam 2006 đã làm được từ khi đội vương miện cho đến nay.

     

Uyên Linh ước được giống Mỹ Linh

Quán quân Vietnam Idol 2010 từng thổ lộ rằng, cô vô cùng yêu mến “diva tóc ngắn” và hy vọng trong tương lai cũng tạo dựng một sự nghiệp rực rỡ như những gì đàn chị đã làm được.

Văn Mai Hương tôi muốn làm Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh tôi hướng tới là một nghệ sĩ làm giải trí đa năng, có thể hát nhiều dòng nhạc, làm MC và nhiều lĩnh vực khác như  Hồ Ngọc Hà” - Văn Mai Hương chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn trước đây.

Don Nguyễn mê mẩn Phương Thanh

Từ những video nhép trên mạng, Don Nguyễn đã bước chân vào showbiz Việt vởi cả vai trò diễn viên và ca sĩ. Chàng trai nhỏ nhắn, dễ thương này cũng thú thật rằng “anh cũng từng thần tượng ca sĩ Phương Thanh đến nổi suốt ngày đi theo chị để chụp hình rồi làm thành một cuốn album suốt ngày đem theo trong mình”.

Phạm Thanh Thảo thích giọng truyền cảm của Hương Lan

Lời ru ngọt ngào, giọng ca đậm chất Nam Bộ của Hương Lan đã nằm trong tim của biết bao thế hệ con người Việt Nam dù ở đâu trên Thế giới. Cô ca sĩ có biệt danh “thỏ” Phạm Thanh Thảo cũng chia sẻ chính chất giọng truyền cảm của cô Hương Lan đã đi theo cô từ thưở nhỏ. Và ca sĩ Hương Lan là câu trả lời duy nhất khi hỏi về thần tượng âm nhạc của Phạm Thanh Thảo.

Kỳ Hân: Ước gì sau này nổi tiếng như Xuân Lan

Siễu mẫu teen Kỳ Hân từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn rằng: “Tôi hay bị chọc là con đà điểu hoặc là cây tre miễu nhưng không cảm thấy buồn. Tôi cũng bị một số bạn xem bộ phim “Những cô gái chân dài” ví tôi giống chị Xuân Lan trong phim đó. Họ nói tôi... xấu như thế nhưng không hiểu sao tôi lại nghĩ khác. Tôi thấy hoàn toàn bị ấn tượng bởi phong cách và cá tính của chị Xuân Lan, và tôi cũng từng ước sau này mình cũng được nổi tiếng như vậy”.

Thanh Thảo next top model hy vọng cũng được như Lê Thúy

“Hiện nay, chị Thúy đang rất thành công với nghề người mẫu. Tôi hy vọng mình cũng có thể làm được điều tương tự như chị” - cô gái 19 tuổi chia sẻ sau khi dừng lại ở Top 10 VNTM 2012.

Dương Ý Lâm muốn được như Hà Anh

Chân dài Dương Ý Lâm từng chia sẻ: Cô luôn học hỏi để trau dồi kinh nghiệm, nhưng không muốn bắt chước phong cách của các đàn chị, chân dài rất hâm mộ siêu mẫu Hà Anh, từ cách phát ngôn thông minh sắc sảo đến cách trình diễn của đàn chị Hà Anh.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới