SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt không "dựa bóng" người thân

Thứ bảy, 18/08/2012 08:10

Cùng là “người một nhà” với nhau song những nghệ sĩ này lại thích chọn con đường “tự thân vận động” để phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Nhật Kim Anh không thích “động chạm” vào Kim Tính

Từng là một diễn viên đầy tiềm năng của làng điện ảnh Việt Nam nhưng sau khi bị phát hiện có liên quan đến một đường dây gái mại dâm nổi tiếng ở Sài Gòn, sự nghiệp diễn xuất của diễn viên Kim Tính đã sụp đổ. Sóng gió ập đến với chị gái của mình, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng đã có một khoảng thời gian hết sức vất vả để lấy được niềm tin vào con đường nghệ thuật mà cô muốn theo đuổi.

Buồn lòng khi chị gái mình bị vấp ngã, song Nhật Kim Anh chưa bao giờ oán trách Kim Tính bởi cô là người hiểu rõ vì sao Kim Tính lại sa vào con đường như vậy. Không có sự bảo ban của Kim Tính, Nhật Kim Anh đã tự thân vận động để tiến những bước đầu tiên trong đam mê nghệ thuật của bản thân.

Khởi nghiệp với công việc của một ca sĩ nhưng sự nghiệp của Nhật Kim Anh lại bừng sáng với vai trò của một diễn viên. Được vinh danh ở Liên quan phim quốc tế Việt Nam lần thứ 1 sau khi tham gia bộ phim “Long thành cầm giả ca”, tiếp đó Nhật Kim Anh lại vinh dự nhận được giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất tại HTV Awards 2012.

Sau khi Kim Tính tại ngoại, Nhật Kim Anh cũng rất ít khi xuất hiện cùng chị gái mình để tránh những lời bàn tán không hay về gia đình cô. Ít ai biết rằng, sau khi trở lại với cuộc sống bình thường, chính Nhật Kim Anh đã là người động viên, chia sẻ với Kim Tính để cô diễn viên bị mắc phải lầm lỗi một thời có thể vượt qua quá khứ đau buồn.

Hiện tại, theo những gì mà Nhật Kim Anh chia sẻ thì diễn viên Kim Tính đang có một cuộc sống rất hạnh phúc bên người chồng mới. Nhật Kim Anh cũng không ít lần nhấn mạnh rằng sự nghiệp diễn xuất của cô hiện nay cũng bị ảnh hưởng khá nhiều từ chính chị gái của mình.

Ngọc Anh rất ít khi xuất hiện cùng Anh Khang

Từng là thành viên của nhóm nhạc 3A, sau đó ca sĩ Ngọc Anh đã quyết định rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp ca hát solo. Chọn dòng nhạc trữ tình, lãng mạn để phát triển con đường ca hát, Ngọc Anh đã định hình được phong cách âm nhạc cho riêng mình và giọng ca của cô luôn được khán giả nhớ tới bởi những tình khúc sâu lắng của nhạc sĩ Phú Quang.

Định cư tại Mỹ sau nhiều năm gây dấu ấn tại thị trường âm nhạc trong nước, Ngọc Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát bằng việc gia nhập vào trung tâm giải trí Thuý Nga Paris By Night. Mặc dù ít xuất hiện trong những chương trình ca nhạc lớn, nhỏ trong nước, song mỗi khi có những show phù hợp với giọng hát của mình Ngọc Anh vẫn trở về để biểu diễn, phục vụ những khán giả yêu mến giọng hát của cô.

Nổi lên với những ca khúc mang âm hưởng dân ca, Anh Khang từng là một “hiện tượng mạng” được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát đến cùng, Anh Khang đã chọn cách đầu quân vào Music Face để thực hiện những dự án âm nhạc mà anh đã ấp ủ từ lâu.

Tự bước đi trên con đường ca hát, Anh Khang chưa bao giờ “dựa bóng” chị gái mình là ca sĩ Ngọc Anh để lăng xê tên tuổi. Là người trong cùng một gia đình, song Anh Khang và Ngọc Anh cũng rất ít lần đứng chung sân khấu với nhau.

Dịp hiếm hoi mà Ngọc Anh và Anh Khang cùng hát với nhau trên cùng một sân khấu là trong chương trình Không gian âm nhạc tháng 7/2011. Sự kết hợp giữa hai chị em “con nhà nòi” này cũng tạo ra được nhiều điều mới lạ khiến cho công chúng thích thú.

Siu Black sau nhiều năm mới “khoe” em gái

Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Siu Black vẫn là cái tên “hớp hồn” khán giả bằng những ca khúc rock mang âm hưởng Tây Nguyên. Chưa bao giờ khoe người thân trước truyền thông song thời gian gần đây Siu Black đã quyết định để em gái của mình “lộ diện”.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, tại phòng trà của mình lần đầu tiên Siu Black giới thiệu em gái của mình trước bạn bè và báo giới. Siu Nam Phương là em gái ruột của ca sĩ Siu Black, cô từng tham gia cuộc thi Sao Mai 2000 nhưng không gặp may mắn bởi giọng hát không thể thoát được “bóng” của chị gái. Sở hữu một giọng hát khoẻ lẫn sự máu lửa và tự tin khi đứng trên sân khấu, mới đây Siu Nam Phương đã được chị gái mình “ưu ái” cho tham gia song ca cùng tại nhiều chương trình ca nhạc lớn do Siu Black tổ chức.

Giống từ ngoại hình đến giọng hát, khán giả rất khó phân biệt khi Siu Black và Siu Nam Phương “song kiếm hợp bích” với nhau trên sân khấu.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới