SAO » Chuyện làng sao

Những Sao Việt "lờ" không biết nhau?!

Thứ bảy, 28/07/2012 18:33

(Ngoisao.vn) - Dù là những người hoạt động trong giới showbiz, nhưng Sao Việt lại không quen biết nhau.

Hà Anh - Trang Nhung

Trong một bài phỏng vấn trước đây có phóng viên đặt câu hỏi cho Hà Anh rằng: “Chị nghĩ sao khi siêu mẫu Trang Nhung từng tuyên bố, “Tôi dư sức làm siêu mẫu quốc tế”?. Hà Anh ngay lập tức phản ứng "Trang Nhung là ai?". Còn Trang Nhung nói rằng cô thấy buồn cười và không quan tâm điều đó.

Cả hai xuất hiện trong buổi ra mắt một nhãn hàng.

Elly Trần - Trà Ngọc Hằng

Từng bất chấp sự ngăn cản của người thân để chơi với Elly Trần, song chỉ vì một lần vô ý tiết lộ chuyện tắm chung để bảo vệ bạn khỏi tin đồn bơm ngực, Trà Ngọc Hằng đã bị Elly Trần tạt cho một gáo nước lạnh.

Elly Trần đã lên báo nói ám chỉ, Trà Hằng mượn tên cô để PR cho bản thân chứ trên thực tế từ lâu hai người đã không còn liên quan đến nhau: “Dạo này đúng là có một vài người đã lôi tên Elly ra để quảng cáo miễn phí cho thương hiệu, sản phẩm, hoặc thậm chí là cá nhân họ. Trong đó có cả những người, thương hiệu mà mình chưa từng gặp hay tiếp xúc, hoặc là có người đã rất lâu Elly không liên quan gì rồi”.

Vũ Hạnh Nguyên - Hoàng Thùy Linh

Cũng trong một bài phỏng vấn về mình khi được hỏi “Ngày trước, tôi thấy chị và hai gương mặt “đình đám” (nổi tiếng lẫn tai tiếng) là Hoàng Thùy Linh, Thủy Top chơi với nhau thân thiết lắm. Dạo này, có vẻ “bộ ba” này đã rã đám?".

Vũ Hạnh Nguyên đã nói rằng: “Tôi không chơi với 2 người ấy nữa. Trước thì tôi với Thủy Top cũng chơi với nhau, ngày bé hay lên Cung văn hóa nhảy nhót, nhưng bây giờ, tôi thấy cô ấy hình ảnh không tốt. Đúng là tôi và Hoàng Thùy Linh, ngày nào cũng đi cùng. Sau đó, Linh và Top đều nổi tiếng, rồi có xích mích, rồi lên báo đá đểu nhau. Tôi ở giữa, và là bạn của 2 người, ai đúng thì tôi bênh nhưng trên góc độ, đã là bạn, thì bảo vệ nhau. Nhưng rồi từ đó, tôi cũng không chơi với họ nữa. Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh thì coi như không quen luôn”.

Sao Việt với cái tên Mỹ Xuân

Cao Thái Sơn - Mỹ Xuân

Trước khi dính vào đường bán dâm, Mỹ Xuân và Cao Thái Sơn đã chụp ảnh cùng. Tuy nhiên ngay khi Hoa hậu Nam Mê Kông bị bắt, khi được hỏi, Cao Thái Sơn có quen Mỹ Xuân thì anh một mực khẳng định: “Sơn không quen với Hoa hậu Mỹ Xuân, chỉ là tình cờ cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim và chụp chung với nhau vài tấm ảnh. Thật sự khi bạn nhắc đến tên cô ấy Sơn cũng không kịp nhớ ra, phải xem lại ảnh thì mới nhận ra sự kiện của ngày hôm đó. Thế nên không thể có chuyện Mỹ Xuân là bạn gái của Sơn được”.

Cao Thái Sơn và Mỹ Xuân.

Trang Nhung - Mỹ Xuân

Có lẽ, một trong số những người tỏ ra bức xúc nhất trong vụ lùm xùm liên quan đến Mỹ Xuân phải kể đến Trang Nhung. Ngay khi thông tin này được lan truyền trên mạng, Trang Nhung đã lên tiếng phủ nhận bằng một bài phỏng vấn.

Mỹ Xuân và Trang Nhung vô tình đứng chung 1 show diễn.

Cô khẳng định: “Tôi đã từng nghe đến tên Mỹ Xuân. Nếu tôi không nhầm thì tôi có gặp cô ấy một lần tại một buổi biểu diễn, nhưng chưa bao giờ nói chuyện với nhau. Hai người vốn không quen biết với nhau, nên nếu Mỹ Xuân có nhắc đến tôi, tôi nghĩ cũng không có gì để nói cả. Trang Nhung còn nói thêm: “Tôi nghĩ tại sao họ lại lôi tên tôi vào, khi tôi với Mỹ Xuân chưa bao giờ nói chuyện với nhau một lần nào?”.

Ngân Khánh - Mỹ Xuân

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” khi bất ngờ bị lôi vào scandal của tú bà Mỹ Xuân. Ngân Khánh cũng đã chính thức lên tiếng và phản bác tin đồn: “Trước tiên, tôi muốn khẳng định một điều chắc chắn rằng tôi không biết Mỹ Xuân là ai và cũng chưa một lần nói chuyện hay làm việc cùng Mỹ Xuân dù trực tiếp hay gián tiếp!”.

Ngân Khánh không quen biết Mỹ Xuân.

S.T (TH)