SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt nào sẽ góp mặt trong đám cưới Linh Rin và em chồng Hà Tăng?

Thứ tư, 15/03/2023 12:54

Dù hôn lễ của Linh Rin và em chồng Hà Tăng là Phillip Nguyễn chưa diễn ra, nhưng cư dân mạng đã bắt đầu háo hức suy đoán dàn khách mời toàn sao đình đám sẽ góp mặt trong đám cưới này.

Vào cuối tháng 3 này, đám cưới của Linh Rin - Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại Phillippines và sau đó là Việt Nam. Cặp đôi đã phát thiệp cưới đến bạn bè thân thiết. Không chỉ thế, nhà gái còn nôn nao tới mức nhá ảnh đầm cưới dù nó vẫn chưa được hoàn thiện. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu người đẹp đang rất trông chờ ngày trọng đại này.

Bên cạnh đó, dân tình cũng đứng ngồi không yên dự đoán dàn sao khủng sẽ xuất hiện trong hôn lễ của Linh Rin - Phillip Nguyễn. Hai nhân vật đầu tiên không thể thiếy hẳn là vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, tức là anh ruột và chị dâu của chú rể. Tiếp đó, nhân vật hết sức quan trọng rich kid Tiên Nguyễn là em gái cùng cha khác mẹ với Phillip Nguyễn. Và chắc chắn doanh nhân đình đám Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên cũng không thể vắng mặt.

Linh Rin háo hức khoe đầm phù dâu dù chưa hoàn thành.

Gia đình của Phillip Nguyễn như Hà Tăng và chồng, Tiên Nguyễn, cựu diễn viên Thủy Tiên chắc chắn góp mặt.

Hội bạn thân của Linh Rin toà mĩ nhân đình đám hẳn sẽ không thể không dự.

Còn về phần bạn bè, cái tên đầu tiên khoe đã nhận thiệp mời của Linh Rin là Huyền Baby chắc chắn sẽ đến chung vui và đăng hình nhiệt tình. Nhân vật thứ hai cũng là một mĩ nhân đình đám cực thân với cô dâu - Chi Pu cũng sẽ góp mặt. Tiếp theo, hai cái tên nữa trong hội bạn thân của Phillip Nguyễn là vợ chồng Kathy Uyên và Hoa hậu Phương Khánh hẳn sẽ tham dự dự. Khán giả đang háo hức đếm ngược từng ngày chờ đám cưới cặp đôi diễn ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới