SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt 'nghiện khoe'

Thứ bảy, 09/02/2013 14:39

Chuyện các sao trưng diện hay chia sẻ những thông tin đời tư các nhân luôn là đề tài thu hút trên các mặt báo.

Những mỹ nhân hàng hiệu

Nói đến cụm từ “mỹ nhân hàng hiệu” người ta nghĩ ngay đến những cái tên như: Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ và gần đây nhất là Thu Minh. Nhờ những món đồ đắt đỏ mà khi khoác lên người, rất nhiều ngôi sao trở nên đẳng cấp hơn, sang trọng hơn. Điển hình nhất cho gu ăn mặc ngày càng được ngợi khen chính là HLV The Voice – Thu Minh.

Hàng hiệu như Thu Minh ngày càng đẳng cấp

Từng nắm giữ danh hiệu “sao xấu” nhưng Thu Minh đã khiến người hâm mộ choáng váng khi diện trên mình những bộ đồ có giá trăm triệu của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Nói về Thu Minh, giờ người ta không chỉ nhớ đến một giọng hát đầy nội lực mà trên hết, đó còn là một mỹ nhân hàng hiệu sang trọng.

Tuy nhiên, người bị “mang tiếng” khoe hàng hiệu quá đà nhiều nhất là Lý Nhã Kỳ. Kể từ khi bắt đầu đình đám trong giới showbiz, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ đều gắn liền với các scandal. Riêng chuyện áo quần của cô luôn được đem ra mổ xẻ trước công chúng. Trưng giá hàng trăm triệu nhưng thậm chí nhiều món đồ của cô bị bóc mẽ chỉ có giá vài trăm đô la.

Cũng là hàng hiệu nhưng Lý Nhã Kỳ lại không tạo được niềm tin

Tuy nhiên, người đẹp từng lên tiếng khẳng định tất cả những món đồ hiệu của cô đều có xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, mới đây nhất để chứng minh mình trong sạch cô còn công khai thông tin, hình ảnh chứng minh mức giá cụ thể các món đồ mua ở nước ngoài.

Dao kéo quá đà

Chuyện dao kéo không còn quá xa lạ với showbiz Việt. Những ngôi sao như: Thủy Tiên, Phi Thanh Vân, Maria Đinh Phương Ánh, Ngọc Quyên… đều từng trải qua những cuộc trùng tu sắc đẹp. Trường hợp hiếm hoi như Phi Thanh Vân khi cô tự hào thừa nhận và còn được tặng danh hiệu “Nữ hoàng dao kéo”.

Câu chuyện về dao kéo quá đà được bàn ra tán vào nhiều nhất thời gian này liên quan đến cái tên Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh và chiếc mũi phản cảm

Từng bị phê phán vì “lớn trước tuổi” với vô số những hình ảnh nóng bỏng lộ ra trước công chúng, Angela Phương Trinh cũng không ít lần bị nghi ngờ dao kéo vòng 1.

Đặc biệt, mới đây nhất khi xuất hiện với chiếc mũi mới, nghi án này cũng rộ lên. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng thừa nhận có nhờ đến dao kéo để khiến chiếc mũi thon gọn hơn. Không những không nhận được lời khen mà ngược lại, Angela Phương Trinh còn bị ném đá nhiều vì chiếc mũi mới khiến cô trở nên phản cảm hơn.

Sau đó không lâu, người đẹp lại xuất hiện với chiếc mũi thon hơn và chắc chắn cô phải nhờ cậy đến dao kéo để được đẹp như mong muốn.

Thích “trưng trổ” vòng 1

Các cụ nhà ta có câu “đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại” nhưng nhiều trường hợp, cái sự khoe ra đó lại trở thành phản cảm. Và càng phản cảm hơn nếu như các sao nữ cố tình khoe vòng 1 của mình lộ liễu trước công chúng.

DV Ngọc Trinh với những bức hình khoe của bị chỉ trích

Hình ảnh các mĩ nhân của showbiz Việt xuất hiện với những váy áo xúng xính trên thảm đỏ hay những bộ đồ nóng bỏng trên sân khấu đã không còn quá xa lạ. Rất nhiều người trong số họ cũng không ngại trưng trổ vòng 1 trước công chúng như một niềm kiêu hãnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng được ngợi khen.

Sau khi được chú ý với vai diễn trong Bi, đừng sợ, diễn viên Ngọc Trinh khiến người hâm mộ choáng váng khi tung ra những hình ảnh bikini hút mắt. Người đẹp tự hào khoe vòng một bốc lửa với những tư thế khiêu khích.

Sau đó, liên tiếp tại nhiều sự kiện, cô tiếp tục khoe “của trời ban” với những trang phục xuyên thấu có phần phản cảm nhiều hơn gợi cảm.

Những hình ảnh như này của Phi Thanh Vân đã quá quen thuộc

Thế nhưng, người được nhắc đến nhiều nhất về khoản khoe vòng 1 này có lẽ không ai vượt qua được Phi Thanh Vân. Thừa nhận dao kéo để có được vẻ đẹp như mong muốn, mỗi lần xuất hiện Phi Thanh Vân luôn làm “náo loạn” thảm đỏ.

Cô luôn chọn cho mình những kiểu váy khoét sâu, ôm sát hay o bế vòng 1. Các tư thế tạo dáng độc, lạ cũng khiến người đẹp khoe triệt để lợi thế. Và lâu dần, cứ duy trì thói quen như thế, Phi Thanh Vân đã bắt đầu trở nên nhàm chán.

Thế mới nói, dù có tiền có của nhưng không biết cách khoe cũng thành lố bịch.

24h