SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt 'nhẵn mặt' tại các sự kiện tiệc tùng

Thứ sáu, 02/03/2012 11:58

Góp mặt tại các sự kiện là cách tốt nhất để các sao phủ rộng hình ảnh của mình. Tuy nhiên vẫn còn đâu đó nhiều cái tên đang dần khiến khán giả phải ngán ngẩm, vì mật độ xuất hiện dày đặc.

Trà Ngọc Hằng

Sau scandal "dòm ngực" Elly Trần, cái tên Trà Ngọc Hằng bỗng dưng hot và được mọi người nhắc đến nhiều hơn trước. Cùng lúc đó, cô người mẫu gốc Cà Mau cũng chăm chỉ đi dự sự kiện hơn trước. Cô nhận rất nhiều lời mời, từ những buổi tiệc, những cuộc thi, chương trình ca nhạc đến những sự kiện ra mắt album của các ca sĩ … cô đều đến “chung vui”, cộng thêm đó, phong cách thời trang của cô cũng không ít lần khiến khán giả phải “đỏ con mắt bên phải, nhức con mắt bên trái”.

Phi Thanh Vân

“Nữ hoàng dao kéo” từng có thời gian tung hoành trên mặt báo, bởi khi đi đến bất kì sự kiện nào, Phi Thanh Vân cũng đều là tâm điểm của cánh báo chí. Tất nhiên, vào thời điểm đó, khi chị quá “hot” với nào là… Da nâu, nào là Cô gái xấu xí cộng với những chia sẻ về chuyện tình cảm gia đình, việc được cánh săn ảnh quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Nhưng thời gian trở lại đây, khi Phi Thanh Vân dần tạm xa lĩnh vực nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh, thì việc chị xuất hiện tại buổi tiệc lại trở nên kệch cỡm, nhiều người không khỏi tỏ ý nghi ngờ chị chăm chỉ đi tiệc như vậy là để lăng xê gà nhà - nhóm BOT, vì dạo gần đây ở đâu có Phi Thanh Vân, ở đó có 4 thành viên của nhóm nhạc này.

Trương Hồ Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga chưa phải là cái tên được chú ý tại showbiz Việt, thậm chí nhiều người còn lắc đầu nguầy nguậy khi được hỏi về nhân vật này. Tuy nhiên nếu xem hình của cô, chắc hẳn phải đến một nửa trong số trên cũng phải nhận ra, bởi vì hình ảnh của cô cứ xuất hiện nhan nhản trên mặt báo, nhưng nói về các hoạt động nghề nghiệp thì ít mà để đi tiệc thì nhiều, nhất là trong các buổi ra mắt phim. Được biết, cô Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 này dang tìm kiếm cơ hội đóng phim tại Việt Nam. Phải chăng cô đang tích cực đi xem phim để lấy kinh nghiệm?

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Kể từ khi công bố chuyện tình yêu, cặp đôi trẻ đẹp chàng Bắp - nàng Dâu của làng giải trí không ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người. Thời gian gần đây, cứ hễ người này đi đâu thì cũng có mặt người còn lại. Và dĩ nhiên nếu đã đi cùng nhau thì phải chụp hình cùng nhau. Thế là hình ảnh của đôi tiên đồng ngọc nữ cũng thay phiên nhau phủ sóng các trang báo mạng. Mới đây, trong một sự kiện ra mắt album của một nữ ca sĩ, Khổng Tú Quỳnh chỉ đi một mình. Phải chăng cô nàng đã nhận ra được đã đến lúc mình cần thể hiện tính độc lập?

365

So với các mỹ nhân kể trên, tần số xuất hiện của ban nhạc 365 không thể so sánh bằng, nhưng tính ra với một nhóm nhạc còn khá mới, thì các chàng trai này vẫn có thể dành được danh hiệu “Những chú ong chăm chỉ đi sự kiện”, nhất là trong các sự kiện dành cho giới trẻ. Dù biết 365 đang là nhóm nhạc có lượng fan teen đông đảo, nhưng nếu cứ đà này, thì những đối tượng khán giả khác chắc sẽ không dễ dàng chấp nhận.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là cái tên có thể đảm bảo được độ hot cho bất cứ chương trình nào mà cô tham gia. Có lẽ vì thế mà một dạo cô diễn viên ca sĩ trẻ này cứ mấy ngày lại tất bật quần áo đẹp để đến góp vui tại các buổi ra mắt album của các đàn anh đàn chị. Tuy nhiên, cứ vài lần như thế, đều đặn lần nào cô cũng dính phải các scandal về trang phục, lúc thì sexy, lúc lại lộ hàng. Gần đây, có vẻ như Angela Phương Trinh đã giảm bớt công sức và thời gian cho công việc này. Hy vọng, chuyển biến tích cực này sẽ được kéo dài, tốt cho chính cô mà cũng đỡ cho khán giả.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới