SAO » Chuyện làng sao

Những Sao Việt "nói không" với sự kiện, tiệc tùng

Thứ ba, 06/03/2012 18:07

(Ngoisao.vn) - Dù là những ngôi sao đình đám nhưng họ lại ít xuất hiện ở các sự kiện, tiệc tùng. Chính vì thế mà rất nhiều ý kiến không hay về họ được bàn tán xôn xao.

Hồ Ngọc Hà

 

Là một ngôi sao hạng A được chú ý và săn đón tại các sự kiện lớn nhỏ. Sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của sự kiện. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà lại rất kén chọn và ít khi nhận lời, chỉ trừ những sự kiện cô thích và cảm thấy thoải mái.

Lương Mạnh Hải

 

Nếu như cô Trúc bạn thân của Lương Mạnh Hải luôn có mặt và là tâm điểm của buổi tiệc, thì Lương Mạnh Hải dường như không tham gia. Chính vì sự im hơi lặng tiếng này những người trong giới mới nhận xét rằng Lương Mạnh Hải chảnh chọe không thích giao thiệp với ai.

Mỹ Tâm

 

Rất hiếm để thấy được bóng dáng của “họa mi tóc nâu” trong một buổi ra mắt album của đồng nghiệp. Hay đến tham dự khai trương showroom của một nhãn hàng thời trang, một nhãn hàng mỹ phẩm hay bất cứ sự kiện gì. Mỹ Tâm chỉ đi event khi cô là khách mời là ứng viên của các giải thưởng như Làn sóng xanh, HTV Awards, Mai vàng… thôi.

Đan Trường

 

Đan Trường chỉ biết mỗi đi hát, làm album, liveshow. Còn các sự kiện thì anh dường như không mấy hứng thú, khiến khán giả rất “đói” thông tin lẫn hình ảnh về anh.

Cẩm Ly

 

Phía sau sân khấu Cẩm Ly trở về với vai trò của một người vợ, người mẹ. Theo suy đoán chắc là do bận rộn với chuyện chăm sóc gia đình, chồng con mà chị Tư quên mất tiêu những hội hè đình đám?

Hồ Quỳnh Hương

Cuộc sống của Hồ Quỳnh Hương phía sau ánh đèn sân khấu rất yên bình và thanh tịnh. Cô dành thời gian cho công việc trong công ty và thành khẩn nơi cửa phật. Giọng ca Quảng Ninh gần như “bế quan tỏa cảng” với các sự kiện lớn nhỏ.

Đức Tuấn

 

Cuộc sống thường ngày Đức Tuấn không ồn ào hay náo nhiệt như trên sân khấu. Ngoài đời anh rất giản dị và nội tâm, anh cũng rất ít khi xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, khoác lên mình hàng hiệu để góp mặt tại những buổi tiệc tùng của showbiz.

Uyên Linh

 

Từng có ý kiến Uyên Linh hét giá cát sê khi nhận show. Suy ra Uyên Linh cũng hét cát sê cao khi đi dự tiệc nên chăng nhiều sự kiện chẳng đoái hoài tới cô?

Quách Ngọc Ngoan

 

Trầm lắng, ít nói đó là hai từ miêu tả đúng về Ngọc Ngoan. Quách Ngọc Ngoan rất ít khi dành thời gian để đi tiệc tùng gặp mặt bạn bè hay đối tác. Thậm chí là đi ra mắt các cặp thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ năm nay anh còn bỏ về nữa chừng.

Nguyên Thảo

 

Nguyên Thảo giấu mình khá kỹ trong showbiz từ các dự án âm nhạc, album chẩun bị làm đến hình ảnh của mình. Khán giả rất ít khi thấy cô đi ra đường nói chi đến chuyện thấy cô đi dự tiệc, sự kiện.

S.T