SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt qua đời vì căn bệnh ung thư

Thứ năm, 07/05/2015 21:57

Có một số sao Việt đã vĩnh viễn ra đi vì mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Dù là nghệ sĩ lâu năm hay chỉ mới bắt đầu, tất cả đều lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Duy Nhân

Sau hơn 3 ngày rơi vào hôn mê sâu, liên tục bị xuất huyết nội tạng và não, Duy Nhân đã ra đi ở tuổi 30, để lại nhiều đau đớn, tiếc thương cho người thân, bạn bè và khán giả.

Duy Nhân là sao Việt trẻ tuổi mới đây đã qua đời sau hơn nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu

Được biết, vào khoảng cuối tháng 3, anh được bác sĩ khuyên nên tiến hành ghép tủy bởi đây là biện pháp duy nhất để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo này. Trong số những người thân, em trai Duy Nhân có tủy sống phù hợp với anh nhưng chỉ đạt tỷ lệ 50% so với tiêu chuẩn.

Trong thời gian nằm viện điều trị, Duy Nhân luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. Bị cách ly trong phòng bệnh, anh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân. Sau ca phẫu thuật ghép tủy, chàng người mẫu không còn sử dụng Facebook.

Duy Nhân và vợ trong thời gian điều trị bệnh

Anh là người lạc quan khi chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo

Wanbi Tuấn Anh

Được biết đến với giải ca sỹ triển vọng của "Làn sóng xanh", Wanbi Tuấn Anh từng bước tiến vào con đường âm nhạc, liên tục có những ca khúc lọt vào top hit và còn tham gia nhiều dự án phim.

Wanbi Tuấn Anh

Năm 2013, chàng trai có gương mặt thư sinh và nụ cười tươi tắn này đã mãi rời xa cõi đời vì căn bệnh ung thư não. Ra đi ở tuổi 26, Wanbi đã để lại bao niềm tiếc nuối cho làng nhạc Việt cũng như người hâm mộ.

Căn bệnh quái ác cướp đi mạng sống của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được xác định là u tuyến yên hiếm gặp trong não, với trung bình 1 triệu người thì chỉ 1 người mắc phải.

Thông tin Wanbi Tuấn Anh qua đời khiến khán giả bàng hoàng, thương xót anh

Nghệ sĩ Tuấn Dương

Nghệ sĩ Tuấn Dương

Diễn viên Tuấn Dương quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: "Đất Và Người", "Làng Ven Đô", "Lều Chõng", "Lập Trình Cho Trái Tim"... Bên cạnh đó, cũng ít ai biết rằng, Tuấn Dương chính là một trong những diễn viên lồng tiếng giỏi nhất của Việt Nam. Ông đã tham gia lồng tiếng cho rất nhiều các bộ phim trong nước cũng như nước ngoài.

Rạng sáng ngày 2/12/2013, đoàn kịch Công an nhân dân, nơi diễn viên Tuấn Dương làm việc đã bất ngờ thông báo sự ra đi đột ngột của ông. Được biết, ông qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Tuấn Dương (ngồi) trong vở kịch để đời "Số đỏ"

Tố Như

Nữ ca sĩ Tố Như

Nữ ca sĩ Tố Như qua đời tại Mỹ vì căn bệnh ung thư bạch cầu vào ngày 1/11/2014. Tố Như phát hiện bị mắc bệnh ung thư máu khi còn ở Việt Nam từ nhiều năm trước và cô phải thường xuyên sang Singapore điều trị, thay máu.

Người thân của Tố Như cho biết, từ khi sang Mỹ, bệnh tình của nữ ca sĩ ngày càng trầm trọng, kéo theo nhiều biến chứng. Mặc dù được điều trị tại một bệnh viện nổi tiếng nhưng cô đã không qua khỏi.

Tố Như cùng chồng đã từng có rất nhiều dự định tốt đẹp trong tương lai

Nghệ sĩ Văn Hiệp

Nghệ sĩ Văn Hiệp qua đời ở tuổi 71

Gia đình nghệ sĩ Văn Hiệp phát hiện ra ông bị ung thư phổi khi bệnh đã bước vào giai đoạn cuối. Trong suốt khoảng thời gian đó, người nghệ sỹ già chống chọi với bệnh tật cùng với nụ cười thân thuộc của "bác trưởng thôn" và niềm lạc quan vô bờ bến.

Bạn bè ai đến thăm ông cũng chỉ thấy ông cười nói như không có bệnh tật gì, chẳng ai thấy ông buồn đau hay mất niềm tin vào cuộc sống. Sáng ngày 9/4/2013, nghệ sĩ Văn Hiệp qua đời khiến nhiều người hâm mộ ở mọi tầng lớp, lứa tuổi xót thương vô hạn.

Dù phải chống chọi với bệnh tật nhưng trên môi người nghệ sĩ vẫn luôn nở nụ cười giản dị, hiền lành

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)