SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt răng thỏ vẫn đẹp rạng ngời

Chủ nhật, 20/09/2015 15:26

Sao Việt có nhiều điểm mạnh thu hút và ấn tượng với công chúng. Nhưng sự thật là nhiều khi những khuyết điểm lại trở thành "nét duyên" đặc biệt của các sao Việt.

Sao Việt sở hữu răng thỏ nhưng lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ trong từng shoot hình.

1. Mie Nguyễn

Mie Nguyễn một trong những hot girl sinh năm 1994 nổi bật nhất Hà Thành không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn rất thông minh và tài năng. Từng đạt giải nhất cuộc thi "Ngôi sao thời trang 2010", Mie Nguyễn là gương mặt sáng và quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang và các MV ca nhạc. Không chỉ là người mẫu ảnh, Mie Nguyễn còn được fan teen cực kì hâm mộ bởi thành tích học tập xuất sắc và khả năng nói tiếng Anh cực đỉnh. Gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ là điểm sáng ngoại hình tuyệt vời của cô nàng đa năng này. Tuy rằng cô sở hữu 2 răng thỏ, nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút tuyệt vời từ khuôn miệng rạng rỡ ấy.

Sao Việt Mie Nguyễn sở hữu răng thỏ rất đáng yêu.

Chính vì gương mặt thanh tú và nụ cười lộ răng thỏ đáng yêu mà Mie Nguyễn được ví là bản sao của mỹ nhân Yoon Eun Hye. Hiện tại, chuyện tình của Mie Nguyễn và JVevermind được các fan ủng hộ nhiệt tình.

Mie Nguyễn được ví là bản sao của Yoon Eun Hye.

Cặp đôi hot Mie Nguyễn - JVevermind.

2. Chipu

Sở hữu vẻ đẹp trong veo, hồn nhiên, Chipu không những là gương mặt sáng trên các tạp chí thời trang mà cô nàng còn rất thành công khi tham gia đóng phim và gần đây nhất là tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015" với nhiều đêm diễn cực kì ấn tượng. Cô nàng 9X này đã gặt hái được nhiều thành công khiến không ít người thầm ghen tỵ.

Sao Việt Chipu có gương mặt nhỏ nhắn nhưng các nét lại rất hài hòa, chỉ duy nhất hàm răng của cô hơi thưa, và hai chiếc răng thỏ nhìn khá rõ.Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến Chipu càng trẻ trung và đáng yêu hơn.

3. Hoa hậu Ngọc Hân

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân gặp phải khá nhiều dư luận trái chiều về nhan sắc của mình, bởi cô sở hữu làn da ngăm đen, khuôn mặt thiếu cân đối, vầng trán thấp và nhất là hàm răng thỏ không đẹp. Tuy nhiên, qua thời gian, Ngọc Hân đã dần đẹp lên trông thấy, cả ở gu thời trang và diện mạo của mình.

Ngọc Hân thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010.

Bằng việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các hoạt động xã hội, làm MC... Ngọc Hân ngày một trưởng thành hơn và đã chứng minh cho công chúng thấy sự nỗ lực không ngừng của bản thân để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu cao quý. So với thời điểm mới đăng quang, có thể nói ở Ngọc Hân có một sự lột xác hoàn toàn - xinh đẹp hơn, kiêu sa và dịu dàng hơn.

Ngọc Hân của hiện tại.

4. Hà Min

Sở hữu chiều cao 1m72, vóc dáng cân đối, sao Việt Hà Min hiện là model rất hot ở Hà Thành. Ngoài việc tham gia làm người mẫu cho các trang báo mạng, tạp chí, Hà Min còn tham gia đóng phim và quảng cáo trên truyền hình. Cô được cư dân mạng yêu quý bởi vẻ đẹp tươi tắn, nụ cười rạng rỡ và phong cách thời trang ổn định.

Điều đáng nói là dù sở hữu hàm răng không đều, có răng thỏ, nhưng bù lại là gương mặt thanh tú với chiếc răng khểnh, nụ cười của cô hot girl này vẫn cực kì lôi cuốn.

Miệng cười tươi tắn của Hà Min.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)