SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt thích trổ tài bói vui cho đồng nghiệp

Chủ nhật, 27/07/2014 21:48

Từng mắc bệnh trầm cảm hay xuất thân nghèo khó là những điều người xem ít biết về Loki Bảo Long, Thái Ngân và Khắc Minh.

Xuất hiện với tư cách khách mời hỗ trợ tập luyện cho các thí sinh trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Phương Thanh không chỉ dùng kinh nghiệm đi hát lâu năm của mình để giúp đỡ các thí sinh như Phạm Thu Hà tự tin hơn trước khi lên sân khấu, cô còn tranh thủ xem chỉ tay cho đàn em.

Là người thường xuyên nghiên cứu về phong thuỷ, nên Phương Thanh có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với đồng nghiệp. Tuy vậy, cô luôn nhắn nhủ mọi người rằng xem bói chỉ để góp vui về mặt tinh thần. Cô cũng khuyên đồng nghiệp không nên quá sa đà vào chuyện này.

Khả năng đặc biệt này từng giúp Phương Thanh gây được ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai thầy bói trong phim Nụ hôn thần chết.

Tận dụng giờ nghỉ giảo lao trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang Idol trổ tài xem chỉ tay cho Kiwi Ngô Mai Trang.

Hồ Ngọc Hà háo hức khi được Lê Hoàng xem bói nhân dịp đầu năm.

Ngoài khả năng hát, làm MC, Thanh Duy Idol còn có tài lẻ là bói bài Tarot. Nam ca sĩ chia sẻ, anh thường bói cho bạn bè về công việc, tình yêu... Vì dựa trên cảm hứng nên bói xong Thanh Duy sẽ quên hết cho khỏi nặng đầu.

Giống như Thanh Duy, Đại Nhân cũng tự mày mò trên sách vở để học bói bài Tarot. Chính sự thông thạo này giúp chàng ca sĩ trẻ... đắt show cà phê vì liên tục được bạn bè mời ra ngồi để chờ anh mách bảo tương lai. Tuy nhiên, cũng như người bạn thân Thanh Duy, Đại Nhân cho rằng, bói toán chỉ là liều thuốc tinh thần giúp mọi người vui vẻ.

Phi Thanh Vân rất nhập vai khi vào vai diễn thầy bói trên màn ảnh. Ngoài đời, cô cũng thích xem chỉ tay cho bạn bè, đồng nghiệp mỗi khi gặp gỡ.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới