SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt từng du lịch tới Dubai - thành phố giàu nhất thế giới

Thứ sáu, 25/12/2015 21:00

Hình ảnh sao Việt đi du lịch ở thành phố giàu nhất thế giới là điều khiến ai cũng phải ghen tỵ. Cùng điểm qua những sao Việt nào từng đi du lịch ở Dubai.

Đoan Trang

Đúng vào dịp Noel 2015, gia đình Đoan Trang quyết định dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch. Nữ ca sĩ "Chocolate" cùng chồng con đã đến thành phố sang trọng và giàu có Dubai. Con gái Đoan Trang tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi xa này. Đặc biệt, Đoan Trang còn khoe hình ảnh chụp bên tháp Burj Khalifa 828m - toà nhà cao nhất thế giới.

Gia đình sao Việt Đoan Trang chụp hình kỷ niệm trước tòa nhà cao nhất thế giới

Khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Đoan Trang

Đây không phải lần đầu tiên Đoan Trang đi du lịch tới Dubai. Trước đó, vào khoảng đầu năm 2015, vợ chồng cô cũng từng đến thành phố này du lịch mà không có con gái.

Đoan Trang từng khoe uống trà chiều trên khách sạn 7 sao ở Dubai cùng chồng

Đoan Trang và chồng đã có những ngày nghỉ đáng nhớ

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng từng có chuyến đi du lịch tới Dubai. Được biết, đây là chuyến nghỉ dưỡng của cô sau những ngày căng thẳng về chuyện tình cảm với đại gia. Trong chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ hình ảnh xa hoa và những dịch vụ chỉ dành cho tỷ phú trên thế giới khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuy nhiên, những hình ảnh đó càng khiến cho những người theo dõi Hồ Ngọc Hà phải xôn xao. Một số ý kiến cho rằng, nhờ trở thành "bóng hồng" bên đại gia nhiều tiền mà Hồ Ngọc Hà mới có cơ hội được tận hưởng cuộc sống xa hoa như vậy.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng gần khách sạn Burj Al Arab. Nơi đây được mệnh danh là một trong những khách sạn xa xỉ nhất thế giới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ món tráng miệng dát lá vàng đắt tiền...

... và kiến trúc xa hoa trong khách sạn

Hà Kiều Anh

Vào khoảng đầu tháng 11/2014, Hà Kiều Anh có chuyến du lịch tới Dubai và cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm khi đặt chân tới đất nước xinh đẹp này với người hâm mộ.

Trong ảnh, Hà Kiều Anh mặc trang phục có kiểu dáng của phụ nữ bản xứ và các hình ảnh bên ngoài, bên trong nhà thờ Hồi giáo. Mặc dù diện style "kín bưng" màu đen nhưng Hà Kiều Anh vẫn toát lên sự sang trọng, kiều diễm và quyền quý. Theo Hà Kiều Anh, cô thực sự bị choáng ngợp bởi thiết kế tráng lệ của công trình vĩ đại tại Dubai.

Hà Kiều Anh sang trọng trong trang phục kiểu dáng kín đáo dành cho phụ nữ tại Dubai

Hà Kiều Anh thực sự choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt đẹp

Cô tỏ ra thích thú khi đi du lịch tới Dubai

Thủy Tiên

Ngày 11/10/2014, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh có chuyến công tác tại Dubai. Hai ca sĩ tỏ ra thích thú khi khám phá thành phố xinh đẹp này dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khác với trên sân khấu, bà xã Công Vinh và Noo Phước Thịnh mặc trang phục giản dị khi dạo phố. Cả hai còn được thăm quan đền Hồi giáo Jumierah và khách sạn 7 sao lớn nhất thế giới nằm giữa biển mang tên Burj Al Arab.

Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh rạng rỡ trên đường phố Dubai

Vợ chồng Bình Minh...

... Linh Nga và NTK Công Trí cũng đi cùng đoàn với Thủy Tiên

>> Xem thêm Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)